
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: Th.S Ngô Minh Tâm
SVTH: Nguyễn ThịKim Ngân i
MỤC LỤC
Lời Cả m Ơ n .......................................................................................................................
MỤC LỤC ........................................................................................................................i
DANH MỤC CÁC TỪVIẾT TẮT................................................................................iv
DANH MỤC HÌNH ........................................................................................................v
DANH MỤC BẢNG BIỂU............................................................................................vi
PHẦ N I: ĐẶ T VẤ N ĐỀ ..................................................................................................1
1. Tính cấp thiết củ a đề tài nghiên cứu............................................................................1
2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu ..................................................................................2
3. Đố i tư ợ ng và phạm vi nghiên cứu ...............................................................................3
4. Phư ơ ng pháp nghiên cứ u.............................................................................................3
5. Cấu trúc bài nghiên cứu...............................................................................................9
PHẦN II : NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢNGHIÊN CỨU ..............................................10
CHƯ Ơ NG 1 : TỔ NG QUAN VỀVẤ N ĐỀ NGHIÊN CỨU........................................10
1. Cơ sở lý thuyết...........................................................................................................10
1.1.Lý thuyết vềsiêu thịmini, cửa hàng tiện lợi...........................................................10
1.2.Đặ c trư ng củ a siêu thịmini, cửa hàng tiện lợi.........................................................10
1.3.So sánh siêu thịmini, cửa hàng tiện lợi với siêu thị, chợtruyền thống ..................12
1.4.Ư u điể m và như ợ c điể m của siêu thịmini, cửa hàng tiện lợi so với các loại hình
bán lẻkhác.....................................................................................................................13
1.5.Khái niệm hành vi tiêu dùng ...................................................................................15
1.6. Quá trình quyế t đị nh mua.......................................................................................15
1.7 Những nhân tố cơ bả nả nh hư ở ng đế n quyế t đị nh mua củ a ngư ờ i tiêu dùng..........17
1.8 Các lý thuyết về độ ng cơ .........................................................................................18
2. Mô hình nghiên cứu...................................................................................................19
2.1 Mô hình lý thuyết ....................................................................................................19
2.1.1 Mô hình chi tiết hành vi củ a ngư ờ i tiêu dùng ......................................................19
2.1.2 Mô hình hành độ ng hợp lý ...................................................................................21
2.2 Các đề tài nghiên cứu liên quan ..............................................................................22
2.3 Mô hình nghiên cứ u đề xuất....................................................................................23
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ