ĐẠ I HC HU
TRƯ NG ĐẠ I HC KINH T
KHOA QUN TRKINH DOANH

KHÓA LUN TT NGHI P ĐẠ I HC
NGHIÊN CU CÁC NHÂN T NH HƯ NG ĐẾ N
QUY T ĐỊ NH LA CHN SIÊU TH MINI LÀM ĐỊ A ĐIỂ M
MUA SM CA KHÁCH HÀNG TI TP HU
NGUYN THKIM NGÂN
Niên khóa: 2015 - 2019
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
ĐẠ I HC HU
TRƯ NG ĐẠ I HC KINH T
KHOA QUN TRKINH DOANH

KHÓA LUN TT NGHI P ĐẠ I HC
NGHIÊN CU CÁC NHÂN T NH HƯ NG ĐẾ N
QUY T ĐỊ NH LA CHN SIÊU TH MINI LÀM ĐỊ A ĐIỂ M
MUA SM CA KHÁCH HÀNG TI TP HU
Sinh viên thc hin: Giáo viên ng dn:
Nguyn ThKim Ngân Th.s Ngô Minh Tâm
Lp: K49A KDTM
Niên khóa: 2015 - 2019
Huế, tháng 01 m 2019
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
Khóa lun tt nghip GVHD: Th.S Ngô Minh Tâm
3
Lời Cảm Ơn
Trước hết, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô giáo
Khoa quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Huế đã giúp đỡ,
trang bị kiến thức chuyên môn b ích và quý giá cho tôi trong suốt thời
gian học tập tại trường, giúp tôi nền tảng kiến thức vững chắc để
thực hiện tốt đề tài nghiên cứu này.
Bên cạnh đó, tôi cũng xin cảm ơn các anh chị siêu thị CT Mart
đã dành thời gian hướng dẫn, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để tôi có
thể tìm hiểu thực tế
thu thập thông tin phục vụ cho khóa luận.
Đặc biệt, i xin chân thành cảm ơn Th.S Ngô Minh Tâm đã
trực tiếp chỉ bảo ớng dẫn tận tình cho tôi trong suốt quá trình
nghiên cứu để tôi hoàn thiện luận văn này. Một lần nữa em chân thành
cảm ơn cô và chúc cô dồi dào sức khoẻ .
Qua quá trình thực tập làm khóa luận, do thời gian hạn
kiến thức chuyên môn còn hạn chế nên nội dung báo cáo thực tập này
không tránh khỏi
những sai sót. vậy, tôi rất kính mong nhận được sự chỉ dẫn góp ý
từ phía quý
thầy cô để bài báo cáo này được hoàn thiện hơn.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
Huế, tháng 01 năm 2019
Sinh viên thực hiện
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
Khóa lun tt nghip GVHD: Th.S Ngô Minh Tâm
4
Nguyễn Th Kim Ngân
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
Khóa lun tt nghip GVHD: Th.S Ngô Minh Tâm
SVTH: Nguyn ThKim Ngân i
MC LC
Li C m Ơ n .......................................................................................................................
MC LC ........................................................................................................................i
DANH MC CÁC TVIT TT................................................................................iv
DANH MC HÌNH ........................................................................................................v
DANH MC BNG BIU............................................................................................vi
PH N I: ĐẶ T V N Đ ..................................................................................................1
1. Tính cp thiết c a đề tài nghiên cu............................................................................1
2. Mc tiêu và câu hi nghiên cu ..................................................................................2
3. Đố i tư ng và phm vi nghiên cu ...............................................................................3
4. Phư ơ ng pháp nghiên c u.............................................................................................3
5. Cu trúc bài nghiên cu...............................................................................................9
PHN II : NI DUNG VÀ KT QUNGHIÊN CU ..............................................10
CHƯ Ơ NG 1 : T NG QUAN VV N ĐỀ NGHIÊN CU........................................10
1. Cơ sở lý thuyết...........................................................................................................10
1.1.Lý thuyết vsiêu thmini, ca hàng tin li...........................................................10
1.2.Đặ c trư ng củ a siêu thmini, ca hàng tin li.........................................................10
1.3.So sánh siêu thmini, ca hàng tin li vi siêu th, chtruyn thng ..................12
1.4.Ư u điể m như c điể m ca siêu thmini, ca hàng tin li so vi các loi hình
bán lkhác.....................................................................................................................13
1.5.Khái nim hành vi tiêu dùng ...................................................................................15
1.6. Quá trình quyế t đị nh mua.......................................................................................15
1.7 Nhng nhân t bả n nh hư ng đế n quyế t đị nh mua c a ngư i tiêu dùng..........17
1.8 Các lý thuyết v độ ng cơ .........................................................................................18
2. Mô hình nghiên cu...................................................................................................19
2.1 Mô hình lý thuyết ....................................................................................................19
2.1.1 Mô hình chi tiết hành vi c a ngư i tiêu dùng ......................................................19
2.1.2 Mô hình hành độ ng hp lý ...................................................................................21
2.2 Các đề tài nghiên cu liên quan ..............................................................................22
2.3 Mô hình nghiên c u đề xut....................................................................................23
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ