Những nguyên tắc tổ chức tiếp khách
160
lượt xem 26
download
lượt xem 26
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khách đến, không chỉ đánh giá bạn qua trang phục, đi đứng mà còn chú ý đến cả lời nói. Bạn phải có lời chào khi mới gặp, kèm theo nụ cười và thái độ ân cần. Khi khách bước, vào bạn có thể không cần đứng dậy, bắt tay, cũng khỏi phải xưng họ tên như nói điện thoại nhưng trên mặt bàn cần có một tấm bản nhỏ ghi rõ tên mình. Lời nói giữ âm điệu tự nhiên, phát âm chính xác, rõ ràng, từ ngữ dễ hiểu, tốc độ vừa phải. Quan trọng là lời nói...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD