intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Note & Do - Ghi chú ngay trong các ứng dụng của MS Office

Chia sẻ: Bi Bo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

105
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Để viết ghi chú hay lập danh sách việc cần làm bằng máy tính, bạn thường phải dùng một phần mềm riêng, nhưng với tiện ích Note & Do, bạn có thể làm việc này ngay trong mọi ứng dụng của MS Office, giúp cho những ghi chú luôn hiển thị khi bạn làm công việc văn phòng, rất tiện lợi và hiệu quả cho việc ghi và nhớ của bạn. Bạn tải về Note & Do tại http://tinyurl.com/7qcz4w9 hoặc http://www.mediafire.com/?t5u7b2hzmawb1hb. Note & Do là một bổ trợ (extension) rất năng động, sẽ tích hợp tự động vào Word, Excel,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Note & Do - Ghi chú ngay trong các ứng dụng của MS Office

  1. Note & Do - Ghi chú ngay trong các ứng dụng của MS Office Để viết ghi chú hay lập danh sách việc cần làm bằng máy tính, bạn thường phải dùng một phần mềm riêng, nhưng với tiện ích Note & Do, bạn có thể làm việc này ngay trong mọi ứng dụng của MS Office, giúp cho những ghi chú luôn hiển thị khi bạn làm công việc văn phòng, rất tiện lợi và hiệu quả cho việc ghi và nhớ của bạn. Bạn tải về Note & Do tại http://tinyurl.com/7qcz4w9 hoặc http://www.mediafire.com/?t5u7b2hzmawb1hb. Note & Do là một bổ trợ (extension) rất năng động, sẽ tích hợp tự động vào Word, Excel, PowerPoint và Outlook mọi phiên bản sau khi cài đặt. Để kiểm tra, bạn có thể mở bất kỳ một ứng dụng nào trong bộ MS Offi ce và sẽ nhận thấy một khung mới hiện ra bên phải vùng soạn thảo. Có 2 thẻ trong khung này là Notes và To Do, tương ứng với tính năng ghi chú và lập danh sách công việc. Ở thẻ Notes, bạn có thể bấm đôi vào vùng trống, hoặc bấm chuột phải, chọn Add a new note, để thêm ghi chú. Hoặc bạn cũng có thể quét khối chọn một đoạn văn bản trong phần mềm soạn thảo và kéo vào khung này. Khi bấm chuột phải vào một ghi chú nào đó, bạn có thể chỉnh sửa, xóa, phân loại màu, chọn tự động điều chỉnh kích thước, sắp xếp, chọn ứng dụng trong bộ MS Offi ce mà bạn muốn các ghi chú này xuất hiện. Ở thẻ To Do, bạn bấm đôi vào vùng phía dưới để nhập vào công việc cần làm trong danh sách. Bạn có thể sắp xếp lại các công việc bằng cách kéo
  2. và thả. Khi làm xong công việc nào đó, bạn đánh dấu check ở cột bên trái, công việc sẽ tự động bị gạch ngang, thể hiện đã làm xong, hoặc đã bị hủy bỏ. Tùy chọn Hide Completed Tasks phía dưới bảng danh sách cho phép bạn ẩn đi các công việc đã làm xong. Khi bấm chuột phải vào một công việc nào đó, bạn có các tùy chọn như thêm một công việc mới, sửa lại, xóa công việc, phân loại màu sắc, làm đậm, đánh dấu công việc làm xong Không chỉ dừng lại ở đấy, CloudOn còn mang giao diện của Word, Excel và PowerPoint từ PC vào iPad với độ chính xác cao, nhờ vậy, bạn sẽ nhập liệu dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều. Để sử dụng CloudOn, bạn phải có một tài khoản Dropbox (đăng ký miễn phí tại http://www.dropbox.com, hoặc bạn cũng có thể đăng ký khi chạy CloudOn lần đầu tiên). Sau khi đã hoàn tất việc xác thực liên thông dịch vụ giữa 2 ứng dụng này, bạn đã có thể bắt đầu sử dụng MS Offce. Ngay khi chọn nút New, bạn sẽ được yêu cầu chọn tiếp 1 trong 3 ứng dụng cần khai thác đó là Word, Excel hoặc PowerPoint. Khu vực soạn thảo văn bản hoặc bảng tính điện tử sẽ có giao diện giống hệt như khi bạn dùng máy tính để nhập liệu, và mọi tùy chọn có liên quan cũng vậy. Hệ thống nút chức năng sẽ nằm ở bên trên bàn phím ảo. Dữ liệu sẽ được tự động lưu trữ vào tài khoản Dropbox thông qua tính năng Autosave. Cloud On còn hỗ trợ tốt những tính năng phức tạp hơn, chẳng hạn như biên tập biểu đồ, thay đổi định dạng, kiểm tra chính tả, chèn chú thích, tùy chọn hiệu ứng chuyển cảnh, trình bày nội dung của tập tin PowerPoint ở chế độ toàn màn hình (chứ không phải ở chế độ PDF), v.v...
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2