
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: PGS.TS Hoàng Hữu Hòa
SVTH: Lê ThịThanh Xuân
1.1.4.4 Lựa chọn các hình thức tiêu thụsản phẩm........................................................13
1.1.4.5 Tổchức các hoạ t độ ng xúc tiến.........................................................................14
1.1.4.6 Tổchức hoạ t độ ng bán hàng .............................................................................15
1.1.4.7 Tổchức hoạ t độ ng dịch vụsau bán hàng ..........................................................15
1.1.4.8 Phân tích, đánh giá hiệ u quảhoạ t độ ng tiêu thụsản phẩm ...............................15
1.2 Các nhân tố ả nh hư ở ng đế n hoạ t độ ng tiêu thụsản phẩmởdoanh nghiệp và hệ
thống chỉtiêu nghiên cứu ..............................................................................................16
1.2.1 Các nhân tố ả nh hư ở ng đế n hoạ t độ ng tiêu thụsản phẩmởdoanh nghiệp...................16
1.2.1.1 Các nhân tố môi trư ờ ng kinh tế.........................................................................16
1.2.1.2Các yếu tốthuộ c môi trư ờ ng ngành ...................................................................16
1.2.1.3 Các nhân tốbên trong doanh nghiệp .................................................................17
1.2.2 Chỉtiêu nghiên cứu...............................................................................................18
1.2.2.1 Chỉtiêu thểhiện tình hình thực hiên kếhoạch khố i lư ợ ng tiêu thụ..................18
1.2.2.2 Quy mô và cơ cấ u tiêu thụsản phẩm ................................................................18
1.2.2.3 Hiệu quảhoạ t độ ng tiêu thụsản phẩm ..............................................................20
1.3 Tình hình tiêu thụsản phẩm y tế và dư ợ c phẩm và tổng quan các kết quảnghiên
cứu liên quan .................................................................................................................20
1.3.1 Tình hình tiêu thụsản phẩm y tế và dư ợ c phẩm ..................................................20
1.3.2 Các nghiên cứ u đã thực hiện vềlĩnh vự c tiêu thụsản phẩm................................22
CHƯ Ơ NG 2: PHÂN TÍCH HOẠ T ĐỘ NG TIÊU THỤ SẢ N PHẨ M CỦ A CÔNG
TY CP THIẾ T BỊ Y TẾ VÀ DƯ Ợ C PHẨ M THỪ A THIÊN HUẾ ........................24
2.1 Tổng quan vềCông ty CP thiết bịy tế và dư ợ c phẩm Thừa Thiên Huế.................24
2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty ....................................................24
2.1.1.1 Giới thiệu vềchi nhánh .....................................................................................24
2.1.1.2 Quá trình hình thành và phát triển.....................................................................24
2.1.1.3 Chứ c năng và nhiệ m vụcủa chi nhánh..............................................................25
2.1.1.4 Tổchức bộmáy quản lý hoạ t độ ng sản xuất kinh doanh của công ty...............25
2.1.2 Tình hình lao độ ng của công ty ............................................................................27
2.1.3 Tình hình tài sản và nguồn vốn của công ty.........................................................28
2.1.5 Những thành tự u đạ t đư ợ c và kết quảsản xuất kinh doanh củ a công ty qua 3 năm.......30
2.1.5.1 Những thành tự u đạ t đư ợ c của công ty .............................................................30
2.1.5.2 Kết quảsản xuất kinh doanh của công ty..........................................................31
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ