
iii
1.3.1. Các yếu tố bên ngoài .......................................................................... 27
1.3.2. Các nhân tố nội tại của ngân hàng ..................................................... 30
CHƯƠNG 2......................................................................................................... 34
THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI
BIDV - CHI NHÁNH BẮC GIANG ................................................................. 34
2.1. THỰC TRẠNG TRIển khai dịch vụ ngân hàng điện tử tại việt nam và
Khái quát về BIDV - Chi nhánh Bắc Giang ................................................ 34
2.1.1. Thực trạng triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam ......... 34
2.1.2. Khái quát về BIDV - Chi nhánh Bắc Giang ...................................... 36
2.2. Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV -
Chi nhánh Bắc Giang ..................................................................................... 42
2.2.1. Các dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV - Chi nhánh Bắc Giang ..... 42
2.2.2. Triển khai các hoạt động phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV
- Chi nhánh Bắc Giang ................................................................................. 47
2.2.3. Đánh giá hiệu quả phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV - Chi
nhánh Bắc Giang .......................................................................................... 58
2.3. Đánh giá chung về thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại
BIDV - Chi nhánh Bắc Giang ....................................................................... 67
2.3.1. Những thành tựu ................................................................................ 67
2.3.2. Một số tồn tại hạn chế và nguyên nhân .............................................. 68
CHƯƠNG 3......................................................................................................... 72
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN
DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI BIDV - CHI NHÁNH BẮC GIANG
.............................................................................................................................. 72
3.1. Định hướng và mục tiêu phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV
- Chi nhánh Bắc Giang .................................................................................. 72
3.1.1. Cơ hội và thách thức đối với BIDV - Chi nhánh Bắc Giang trong việc
phát triển dịch vụ NHĐT ............................................................................. 72
3.1.2. Định hướng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV - Chi nhánh
Bắc Giang ..................................................................................................... 73