Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Ngôn ngữ học
200 trang
130 lượt xem
17
0

Quan điểm và phương pháp nghiên cứu văn thơ Hồ Chí Minh: Phần 1

Tài liệu Quan điểm và phương pháp nghiên cứu văn thơ Hồ Chí Minh gồm những suy nghĩ về tư tưởng mỹ học của Người qua sáng tác thơ, quan điểm và phương pháp tìm hiểu, phân tích thơ Hồ Chí Minh, quan điểm sáng tác văn học của Chủ tịch Hồ Chí Minh qua Nhật ký trong tù, bình giảng một số tác phẩm văn thơ Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh, ... Tài liệu gồm 2 phần, sau đây là phần 1. Mời bạn đọc tham khảo.

Từ khoá:

uocvongxua04

Phương pháp nghiên cứu văn thơ Hồ Chí Minh

Quan điểm nghiên cứu văn thơ Hồ Chí Minh

Văn thơ Hồ Chí Minh

Văn học Hồ Chí Minh

Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Share
/
200

Có thể bạn quan tâm

Đề thi học kì 2 môn Tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2020-2021 - Mã đề 01

Đề thi học kì 2 môn Tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2020-2021 - Mã đề 01

1 trang
Quan điểm về xây dựng nền văn hoá lấy con người làm trung tâm trong di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Quan điểm về xây dựng nền văn hoá lấy con người làm trung tâm trong di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

9 trang
Phát triển sáng tạo chiến lược đại đoàn kết Hồ Chí Minh trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Phát triển sáng tạo chiến lược đại đoàn kết Hồ Chí Minh trong chiến dịch Điện Biên Phủ

6 trang
Nâng cao chất lượng hoạt động tại Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nâng cao chất lượng hoạt động tại Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

13 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 0 - ThS. Tạ Trần Trọng

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 0 - ThS. Tạ Trần Trọng

29 trang
Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự vận dụng triết lý “dĩ bất biến, ứng vạn biến” trong cách mạng Việt Nam

Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự vận dụng triết lý “dĩ bất biến, ứng vạn biến” trong cách mạng Việt Nam

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý văn hóa: Quản lý di tích lịch sử Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Luận văn Thạc sĩ Quản lý văn hóa: Quản lý di tích lịch sử Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

141 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số kinh nghiệm và giải pháp trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh gắn với cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh ở trường THPT 1-5

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số kinh nghiệm và giải pháp trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh gắn với cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh ở trường THPT 1-5

55 trang
Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Giá trị lịch sử - văn hóa của sưu tập hiện vật chưa công bố của Chủ tịch Hồ Chí Minh hiện lưu giữ tại Bảo tàng Cách mạng Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Giá trị lịch sử - văn hóa của sưu tập hiện vật chưa công bố của Chủ tịch Hồ Chí Minh hiện lưu giữ tại Bảo tàng Cách mạng Việt Nam

138 trang
Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Giá trị hiện vật về chủ tịch Hồ Chí Minh trong hệ thống Bảo tàng Hồ Chí Minh ở  Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Giá trị hiện vật về chủ tịch Hồ Chí Minh trong hệ thống Bảo tàng Hồ Chí Minh ở Việt Nam

79 trang
Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Bảo tồn và phát triển không gian văn hóa quê hương chủ tịch Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Bảo tồn và phát triển không gian văn hóa quê hương chủ tịch Hồ Chí Minh

87 trang
Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Sưu tập “Bản thảo” của chủ tịch Hồ Chí Minh (giai đoạn 1945-1954) tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Sưu tập “Bản thảo” của chủ tịch Hồ Chí Minh (giai đoạn 1945-1954) tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

143 trang
Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Sưu tập tư liệu ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với hoạt động văn hóa nghệ thuật tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Sưu tập tư liệu ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với hoạt động văn hóa nghệ thuật tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

123 trang
Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Tư tưởng khoan dung của chủ tịch Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Tư tưởng khoan dung của chủ tịch Hồ Chí Minh

141 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tích hợp kiến thức liên môn và tư tưởng đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh vào giảng dạy phần lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945 - 1954

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tích hợp kiến thức liên môn và tư tưởng đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh vào giảng dạy phần lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945 - 1954

69 trang
Đề tài nghiên cứu khoa học của người học: Giáo dục đạo đức cho sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội theo Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đề tài nghiên cứu khoa học của người học: Giáo dục đạo đức cho sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội theo Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

106 trang
Đề cương ôn tập học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 năm 2019-2020 - Trường THCS Phú An

Đề cương ôn tập học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 năm 2019-2020 - Trường THCS Phú An

9 trang
Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Phân tích diễn ngôn có nội dung kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Giai đoạn 1941-1969)

Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Phân tích diễn ngôn có nội dung kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Giai đoạn 1941-1969)

198 trang
Bác Hồ với giáo dục thể chất và sự nghiệp thể dục thể thao

Bác Hồ với giáo dục thể chất và sự nghiệp thể dục thể thao

5 trang
Vận dụng tư tưởng đạo đức yêu thương con người của chủ tịch Hồ Chí Minh vào việc xây dựng chuẩn mực đạo đức của người thầy giáo trong lực lượng công an nhân dân hiện nay

Vận dụng tư tưởng đạo đức yêu thương con người của chủ tịch Hồ Chí Minh vào việc xây dựng chuẩn mực đạo đức của người thầy giáo trong lực lượng công an nhân dân hiện nay

4 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Ngôn ngữ học đối chiếu

Câu hỏi ôn tập Ngôn ngữ học đối chiếu

74 trang
Chương trình giảng dạy kết hợp ngôn ngữ và văn hóa cho sinh viên năm nhất Viện Công nghệ Việt – Nhật, Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

Chương trình giảng dạy kết hợp ngôn ngữ và văn hóa cho sinh viên năm nhất Viện Công nghệ Việt – Nhật, Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

7 trang
Giảng dạy ngôn ngữ Nhật kết hợp giới thiệu văn hóa qua hình ảnh du lịch Nhật Bản

Giảng dạy ngôn ngữ Nhật kết hợp giới thiệu văn hóa qua hình ảnh du lịch Nhật Bản

13 trang
Tầm quan trọng của văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ

Tầm quan trọng của văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ

10 trang
Nghi thức chào hỏi trong văn hóa giao tiếp của người Nhật

Nghi thức chào hỏi trong văn hóa giao tiếp của người Nhật

13 trang
Về việc truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ: Trường hợp từ đồng âm liên quan đến phong tục ngày Tết của người Nhật

Về việc truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ: Trường hợp từ đồng âm liên quan đến phong tục ngày Tết của người Nhật

11 trang
Giới thiệu văn hóa tặng quà của người Nhật Bản vào bài giảng ngữ pháp cho – nhận bằng tiếng Nhật

Giới thiệu văn hóa tặng quà của người Nhật Bản vào bài giảng ngữ pháp cho – nhận bằng tiếng Nhật

13 trang
Yếu tố thời tiết trong văn hóa giao tiếp của người Nhật – Nghiên cứu tập trung vào hai mùa: mùa xuân và mùa hạ

Yếu tố thời tiết trong văn hóa giao tiếp của người Nhật – Nghiên cứu tập trung vào hai mùa: mùa xuân và mùa hạ

18 trang
Giảng dạy hội thoại tiếng Nhật sơ – trung cấp theo giáo trình Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa A2/B1

Giảng dạy hội thoại tiếng Nhật sơ – trung cấp theo giáo trình Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa A2/B1

7 trang
Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

14 trang
Truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy tiếng Nhật cho sinh viên

Truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy tiếng Nhật cho sinh viên

9 trang
Nét đẹp nghệ thuật trên búp bê Nhật Bản

Nét đẹp nghệ thuật trên búp bê Nhật Bản

9 trang
Kết hợp đưa văn hóa vào việc giảng dạy Kanji trong tiếng Nhật

Kết hợp đưa văn hóa vào việc giảng dạy Kanji trong tiếng Nhật

12 trang
Appellations with 妈 and 娘 and Cultural Teaching Strategies: Taking the Chinese-Majored Freshmen in Ho Chi Minh City University of Economics and Finance as an Example

Appellations with 妈 and 娘 and Cultural Teaching Strategies: Taking the Chinese-Majored Freshmen in Ho Chi Minh City University of Economics and Finance as an Example

11 trang
Lồng ghép yếu tố văn hóa vào giảng dạy từ vựng chỉ màu sắc trong tiếng Trung

Lồng ghép yếu tố văn hóa vào giảng dạy từ vựng chỉ màu sắc trong tiếng Trung

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015