Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
30 trang
1956 lượt xem
394
3

Quản trị chiến lược của công ty sữa Dutch Lady

Trong sự phát triển của mình, các ngành nghề phải trãi qua các giai đoạn từ tăng trưởng đến bão hòa và cuối cùng là suy thoái. Ngành sữa là một trong những ngành có tính ổn định cao. Việt Nam là một quốc gia có tốc độ tăng trưởng ngành sữa khá cao trong khu vực

Từ khoá:

buicuc2903

giai đoạn phát triển chu kỳ của ngành

tác động của môi trường vĩ mô

cường độ cạnh tranh

nhân tố công nghệ

quyền lực thương lượng từ phái khách hàng

Share
/
30

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - Bùi Hoàng Ngọc

Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - Bùi Hoàng Ngọc

10 trang
Bài tiểu luận: Tác động của môi trường vĩ mô và vi mô tới hoạt động marketing của tập đoàn Mattel

Bài tiểu luận: Tác động của môi trường vĩ mô và vi mô tới hoạt động marketing của tập đoàn Mattel

28 trang
PHIẾU PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP

PHIẾU PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP

6 trang
Quản trị chiến lược của công ty sữa Dutch Lady

Quản trị chiến lược của công ty sữa Dutch Lady

30 trang
ĐỀ TÀI " PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN "

ĐỀ TÀI " PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN "

35 trang
Phân tích tác động của môi trường vi mô đến việc kinh doanh mỹ phẩm Thefaceshop

Phân tích tác động của môi trường vi mô đến việc kinh doanh mỹ phẩm Thefaceshop

10 trang
Bài thảo luận nhóm về ngân hàng ACB (Phần 3)

Bài thảo luận nhóm về ngân hàng ACB (Phần 3)

7 trang
Tiểu luận: Tác động của môi trường vi mô và vĩ mô tới hoạt động Marketing của tập đoàn Mattel

Tiểu luận: Tác động của môi trường vi mô và vĩ mô tới hoạt động Marketing của tập đoàn Mattel

29 trang
Tiểu luận:" Tác động của môi trường vi mô và vĩ mô tới hoạt động Marketing của tập đoàn Mattel"

Tiểu luận:" Tác động của môi trường vi mô và vĩ mô tới hoạt động Marketing của tập đoàn Mattel"

28 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015