
Quyền năng của PR 2.0
PR 2.0 là PR thích nghi theo thời đại công nghệ phát triển. Các nền
tảng truyển thông không chỉ là báo chí, truyền hình mà thêm vào
đó là dựa trên các công nghệ trên Internet, môi trường sóng di
động… Nền tảng truyền thông cho PR 2.0 bao gồm blog, mạng xã
hội ảo, các loại hình videocast, podcast, môi trường di động để lan
truyền thông tin mang tính cộng đồng, kêu gọi…
PR 2.0 nên được hiểu là sự kế thừa các giá trị của dịch vụ PR
truyền thống, kết hợp với việc phát huy các kỹ thuật truyền thông
mới để tạo ra một hệ thống dịch vụ PR tổng hợp, có giá trị xuyên
suốt và có tính tương tác cao.