
1
MỤC LỤC
Nội dung Trang
PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ
PHẦN II: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
1. Thực trạng việc tổ chức hoạt động gây hứng thú trong
giờ kể chuyện cho trẻ 24 – 36 tháng tuổi lớp D3 trường
Mầm Non Xuân Lai
a. Ưu điểm: ........................... ..................................
b. Hạn chế và nguyên nhân hạn chế.........................................
2. Biện pháp nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động gây
hứng thú trong giờ kể chuyện cho trẻ 24 – 36 tháng tuổi lớp
D3 trường Mầm Non Xuân Lai
a, Biện pháp 1: Tự nghiên cứu, bồi dưỡng về nghệ thuật
đọc kể diễn cảm:
b, Biện pháp 2: Trang trí lớp học tạo môi trường học tập
thân thiện với trẻ:
c, Biện pháp 3: Gây hứng thú, thu hút trẻ vào tiết học thông
qua đồ dùng đồ chơi.
d, Biện pháp 4: Gây hứng thú, thu hút trẻ thông qua các trò
chơi.
e, Biện pháp 5: Gây hứng thú cho trẻ thông qua hoạt động
ngoài trời và ở mọi lúc, mọi nơi.
f, Biện pháp 6: Thu hút trẻ tập trung vào giờ học thông qua
công nghệ thông tin.
g) Biện pháp 7. Lồng ghép chuyên đề “Xây dựng trường
mầm non lấy trẻ làm trung tâm”
3. Kết quả (áp dụng thực tiễn).
4. Kết luận 19
5. Kiến nghị, đề xuất 19