Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong lớp học 5-6 tuổi C ở Trường Mầm non Thanh Kỳ
Mục đích nghiên cứu sáng kiến "Một số biện pháp xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong lớp học 5-6 tuổi C ở Trường Mầm non Thanh Kỳ" nhằm xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm nhằm thỏa mãn nhu cầu vui chơi và hoạt động của trẻ, tạo môi trường công bằng, an toàn, thân thiện, lành mạnh đối với trẻ em, kích thích tính chủ động, sáng tạo của trẻ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục phát triển toàn diện cho trẻ.