
1/19
MỤC LỤC
NỘI DUNG
TRANG
PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ
3
I. LÝ DO CHON ĐỀ TÀI
3
II. ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI VÀ THỜI GIAN NGHIÊN CỨU
4
1. Đối tượng nghiên cứu
4
2. Phạm vi nghiên cứu
4
3. Thời gian nghiên cứu
4
III. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU
4
PHẦN II. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
4
I. CƠ SỞ KHOA HỌC
5
1. Cơ sở lý luận
5
2. Cơ sở thực tiễn
5
3. Khảo sát thực trạng trước khi nghiên cứu đề tài
5
II. BIỆN PHÁP TIẾN HÀNH
7
1. Biện pháp 1: Tự bồi dưỡng nâng cao chuyên môn về hoạt động
tạo hình.
7
2. Biện pháp 2: Xây dựng môi trường học tập cho trẻ hoạt động
8
3. Biện pháp 3: Đổi mới phương pháp, hình thức cho trẻ hoạt động
tạo hình
9
4. Biện pháp 4: Hướng dẫn trẻ một số kỹ năng tạo hình
11
5. Biện pháp 5: Dạy trẻ tạo hình ở mọi lúc mọi nơi và sử dụng đồ
dùng học liệu, phế liệu làm đồ chơi nâng cao kỹ năng tạo hình cho
trẻ.
14
6. Biện pháp 6: Phối kết hợp với phụ huynh
16
III. KẾT QUẢ THỰC HIỆN
17
PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ
18
I. KẾT LUẬN
18
II. BÀI HỌC KINH NGHIỆM
19
III. KHUYẾN NGHỊ VÀ ĐỀ XUẤT
19