Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
9 trang
154 lượt xem
5
0

Tác động của yếu tố xuất xứ hàng hóa đến thái độ và hành vi mua hàng của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu mặt hàng sữa công thức dành cho trẻ em có xuất xứ từ Mỹ

Bài viết Tác động của yếu tố xuất xứ hàng hóa đến thái độ và hành vi mua hàng của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu mặt hàng sữa công thức dành cho trẻ em có xuất xứ từ Mỹ trình bày kết quả nghiên cứu cho thấy rằng, hầu hết các biến được đề xuất bao gồm: Nhóm biến “Ấn tượng xuất xứ - Nền kinh tế”, “Ấn tượng xuất xứ - Văn hoá & xã hội”, “Ấn tượng xuất xứ - Nhân khẩu học”, và “Ấn tượng xuất xứ - Tâm lý & công nghệ” đã bao quát được các nhân tố và mức ảnh hưởng của xuất xứ quốc gia,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Từ khoá:

lehasiphuong

Tác động của yếu tố xuất xứ

Xuất xứ hàng hóa

Thái độ và hành vi mua hàng

Nghiên cứu mặt hàng sữa

Công thức sữa dành cho trẻ em

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Mẫu Đơn đề nghị cấp C/O mẫu AK

Mẫu Đơn đề nghị cấp C/O mẫu AK

1 trang
Mẫu Đơn đề nghị cấp C/O mẫu D

Mẫu Đơn đề nghị cấp C/O mẫu D

1 trang
Mẫu Đơn đề nghị thay đổi nơi cấp C/O

Mẫu Đơn đề nghị thay đổi nơi cấp C/O

2 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của quốc gia xuất xứ đến ý định mua của người tiêu dùng đối với mỹ phẩm Hàn Quốc - Nghiên cứu tại Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của quốc gia xuất xứ đến ý định mua của người tiêu dùng đối với mỹ phẩm Hàn Quốc - Nghiên cứu tại Đà Nẵng

26 trang
Bài giảng Thực hành nghiệp vụ ngoại thương 2: Bài 2 - Nguyễn Thị Thúy Loan

Bài giảng Thực hành nghiệp vụ ngoại thương 2: Bài 2 - Nguyễn Thị Thúy Loan

18 trang
Quyết định số 310/QĐ-BCT năm 2024

Quyết định số 310/QĐ-BCT năm 2024

3 trang
Luận văn tốt nghiệp: Kiểm tra sau thông quan về xuất xứ đối với hàng hoá nhập khẩu tại Chi cục Kiểm tra sau thông quan - Cục Hải quan Hà Nội

Luận văn tốt nghiệp: Kiểm tra sau thông quan về xuất xứ đối với hàng hoá nhập khẩu tại Chi cục Kiểm tra sau thông quan - Cục Hải quan Hà Nội

95 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa ở Việt Nam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa ở Việt Nam

27 trang
Luận văn Thạc sĩ Luật Kinh tế: Tự chứng nhận xuất xứ: kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Luật Kinh tế: Tự chứng nhận xuất xứ: kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

94 trang
Luận văn Thạc sĩ Luật học: Xử lý vi phạm hành chính về xuất xứ hàng hóa tại Việt Nam hiện nay

Luận văn Thạc sĩ Luật học: Xử lý vi phạm hành chính về xuất xứ hàng hóa tại Việt Nam hiện nay

87 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao năng lực nhân viên thực hiện quy trình xin cấp Giấy chứng nhận xuất xứ theo mẫu AANZ tại Công ty TNHH Chế xuất Billion Max Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao năng lực nhân viên thực hiện quy trình xin cấp Giấy chứng nhận xuất xứ theo mẫu AANZ tại Công ty TNHH Chế xuất Billion Max Việt Nam

83 trang
Mẫu Đơn đề nghị xác định trước xuất xứ hàng hóa

Mẫu Đơn đề nghị xác định trước xuất xứ hàng hóa

2 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Kiểm soát xuất xứ hàng hoá nhập khẩu theo pháp luật hải quan ở Việt Nam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Kiểm soát xuất xứ hàng hoá nhập khẩu theo pháp luật hải quan ở Việt Nam

32 trang
Tiểu luận môn Nghiệp vụ Hải quan: Các quy tắc xuất xứ trong hiệp định EVFTA và những điều cần lưu ý, cơ chế cấp C/O mẫu EUR.1 và cơ chế tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa

Tiểu luận môn Nghiệp vụ Hải quan: Các quy tắc xuất xứ trong hiệp định EVFTA và những điều cần lưu ý, cơ chế cấp C/O mẫu EUR.1 và cơ chế tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa

46 trang
Công văn số 2165/TCHQ-GSQL

Công văn số 2165/TCHQ-GSQL

1 trang
Công văn số 2605/TCHQ-GSQL

Công văn số 2605/TCHQ-GSQL

1 trang
Công văn số 2606/TCHQ-GSQL

Công văn số 2606/TCHQ-GSQL

1 trang
Công văn số 3083/TCHQ-GSQL

Công văn số 3083/TCHQ-GSQL

2 trang
Công văn số 2296/GSQL-GQ4

Công văn số 2296/GSQL-GQ4

2 trang
Công văn số 3054/TCT-CS

Công văn số 3054/TCT-CS

2 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015