
MỤC LỤC
Lời nói đầu.......................................................................................................................
CHƯƠNG 1
GIỚI THIỆU CTY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN (SSI)
1.1. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN.................................................1
1.2. TẦM NHÌN – SỨ MỆNH......................................................................................2
1.3. VĂN HÓA CÔNG TY...........................................................................................2
1.4. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN........................................................................................3
1.5. CƠ CẤU TỔ CHỨC..............................................................................................4
CHƯƠNG 2
PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH
2.1. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ...................................................................5
2.1.1 Các yếu tố kinh tế.....................................................................................5
2.1.2 Các yếu tố chính phủ.................................................................................7
2.2. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VI MÔ...................................................................8
Thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2009 ................................................................8
Phân tích môi trường ngành với mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael E. Porter 10
2.2.1 Áp lực cạnh tranh của nhà cung cấp.......................................................10
2.2.2 Áp lực cạnh tranh từ khách hàng............................................................11
2.2.3 Áp lực cạnh tranh từ đối thủ tiềm ẩn ......................................................11
2.2.4 Áp lực cạnh tranh từ sản phẩm thay thế.................................................12
2.2.5 Áp lực cạnh tranh nội bộ ngành..............................................................12
2.3 PHÂN TÍCH HOÀN CẢNH NỘI BỘ..................................................................12
2.3.1 Nguồn nhân lực.......................................................................................13
2.3.2 Nghiên cứu và phát triển.........................................................................14
2.3.3 Tài chính – Kế toán.................................................................................14
2.3.4 Văn hóa tổ chức ......................................................................................17