MỤ C LỤ C
I. Tổ ng quan về công ty .........................................................................................................5
1. Quy trình hình thành và phát triể n .................................................................................. 5
1. 1 Lị ch sử hình thành.................................................................................................5
1.2 Giớ i thiệ u chung.....................................................................................................6
1.3 Mụ c tiêu và phư ơ ng châm hoạ t độ ng..................................................................... 7
2. Dị ch vụ và khách hàng.................................................................................................... 7
2.1 Các dị ch vụ cung cấ p tạ i công ty kiể m toán A&C................................................. 7
2.2 Các khách hàng chủ yế u ........................................................................................ 8
3. Bộ máy tổ chứ c và hoạ t độ ng củ a công ty ...................................................................... 8
II. Thự c trạ ng hoạ t độ ng củ a công ty................................................................................... 11
1. Thự c trạ ng kinh doanh củ a công ty so vớ i các đố i thủ dẫ n đầ u...................................... 11
2. Phân tích báo cáo tài chính ............................................................................................. 13
3. Tình hình kinh doanh và các chỉ số năm 2008, 2009 củ a công ty A&C ........................ 13
III. Dự báo thị trư ờ ng hoạ t độ ng trong giai đoạ n 2010 – 2020........................................15
1. Môi trư ờ ng vĩ mô..........................................................................................................15
1.1 Kinh tế..................................................................................................................15
1.1.1 Kinh tế Việ t Nam.........................................................................................15
1.1.2 Ngành kế toán – kiể m toán ..........................................................................15
1.2 Xã hộ i – văn hóa ..................................................................................................17
1.3 Công nghệ............................................................................................................18
1.4 Luậ t pháp – Chuẩ n mự c kế toán ..........................................................................19
2. Môi trư ờ ng vi mô.........................................................................................................21
2.1 Các đố i thủ cạ nh tranh .........................................................................................21
2.2 Các đố i thủ cạ nh tranh tiề m ả nh ..........................................................................24
2.3 Khách hàng ..........................................................................................................24
2.4 Nguồ n cung ứ ng...................................................................................................25
IV. Nộ i lự c phát triể n công ty ............................................................................................28
1. Cơ sở hạ tầ ng ...............................................................................................................28
1.1 Cấ u trúc hạ tầ ng - Bộ máy quả n lý ......................................................................28
1.2 Nguồ n nhân lự c....................................................................................................29
1.3 Công nghệ............................................................................................................32
1.4 Quan hệ vớ i các đố i tác........................................................................................32
2. Các hoạ t độ ng chủ yế u................................................................................................33
2.1 Đầ u vào ................................................................................................................33
2.2 Vậ n hành ..............................................................................................................34
2.3 Đầ u ra..................................................................................................................37
2.4 Marketing.............................................................................................................37
2.5 Dị ch vụ .................................................................................................................38
2.5.1 Dị ch vụ kiể m toán BCTC ..........................................................................38