Tư duy mới về tiếp thị tiêu dùng
74
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Có vẻ như những khách hàng là cuối cùng trong tâm trí của nhiều công ty hàng đầu ngày nay. General Motors, Citigroup (C), AIG (AIG), Fannie Mae (FNM), tất cả họ và những công ty khác có thể tránh được sự đổ vỡ như những thần tượng nếu họ tập trung hơn vào những điều cần thiết và chú ý tới mong muốn của khách hàng hơn là bản thân công ty họ. Đây sẽ là thời điểm tốt để nhắc nhở chính bản thân mỗi công ty về thực hiện sự đổi mới cách tân nhằm “đánh thắng”...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD