Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
6 trang
101 lượt xem
5
0

Xây dựng thương hiệu với A.S.A.P (P 2)

Trong phần 2 của loạt bài này, chuyên gia xây dựng thương hiệu John William sẽ chỉ dẫn bạn cách thiết kế thương hiệu của mình để phản ánh được hình ảnh của công ty và in hình ảnh đó trong tâm trí của khách hàng. Trong mục báo lần trước, tôi đã bắt đầu giải thích một thành tố trong công thức “A.S.A.P.” với cách xây dựng thương hiệu đạt hiệu quả về chi phí cho những doanh nghiệp nhỏ. A.S.A.P vừa là sự cấu thành vừa có sự lệ thuộc lẫn nhau. Không chỉ mỗi kí tự là...

Từ khoá:

bunmap_5

kinh nghiệm kinh doanh

bí kíp kinh doanh

khả năng kinh doanh

thương hiệu quốc gia

kinh nghiệm thương hiệu

bí kíp thương hiệu

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An

7 trang
Quyết định số 237/QĐ-BCT năm 2024

Quyết định số 237/QĐ-BCT năm 2024

4 trang
Mục tiêu chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc từ năm 2000 đến nay

Mục tiêu chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc từ năm 2000 đến nay

8 trang
Kinh nghiệm của Hàn Quốc về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia

Kinh nghiệm của Hàn Quốc về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia

8 trang
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam

Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam

7 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu 2 - Chương 3: Thương hiệu địa phương, thương hiệu quốc gia

Bài giảng Quản trị thương hiệu 2 - Chương 3: Thương hiệu địa phương, thương hiệu quốc gia

16 trang
Quyết định số 824/2021/QĐ-BCT

Quyết định số 824/2021/QĐ-BCT

2 trang
Kế thừa và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc trong việc xây dựng văn hóa kinh doanh ở Việt Nam hiện nay

Kế thừa và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc trong việc xây dựng văn hóa kinh doanh ở Việt Nam hiện nay

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tác động của các yếu tố kinh nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và sự thỏa mãn thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng sử dụng máy ảnh gương lật kỹ thuật số DSLR ở khu vực Tp. HCM (DSLR – Digital Single-lens Reflex)

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tác động của các yếu tố kinh nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và sự thỏa mãn thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng sử dụng máy ảnh gương lật kỹ thuật số DSLR ở khu vực Tp. HCM (DSLR – Digital Single-lens Reflex)

112 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội

271 trang
5 bí kíp kinh doanh thành công trên fac

5 bí kíp kinh doanh thành công trên fac

8 trang
Đề án: Phát triển thương hiệu gạo Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030

Đề án: Phát triển thương hiệu gạo Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030

40 trang
Bài giảng Thương hiệu quốc gia - kết nối thương hiệu địa phương - Nguyễn Quốc Thịnh

Bài giảng Thương hiệu quốc gia - kết nối thương hiệu địa phương - Nguyễn Quốc Thịnh

10 trang
Bài thuyết trình: Chương trình THQG đối với xây dựng hình ảnh Quốc gia và Doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập

Bài thuyết trình: Chương trình THQG đối với xây dựng hình ảnh Quốc gia và Doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập

10 trang
Bài thuyết trình: Thương hiệu quốc gia/địa phương góc tiếp cận chiến lược

Bài thuyết trình: Thương hiệu quốc gia/địa phương góc tiếp cận chiến lược

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Xí nghiệp xăng dầu Quảng Ninh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Xí nghiệp xăng dầu Quảng Ninh

133 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 8 – ThS. Đặng Đình Trạm

Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 8 – ThS. Đặng Đình Trạm

23 trang
Dự thảo Đề án: Phát triển thương hiệu gạo Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030

Dự thảo Đề án: Phát triển thương hiệu gạo Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030

40 trang
Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam

Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam

137 trang
13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015

13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015

10 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015