Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
4 trang
28 lượt xem
3
0

Xu hướng tiêu dùng trong thị trường bán lẻ

Bài viết này tìm hiểu về xu hướng tiêu dùng đối với các mặt hàng bán lẻ từ cơ sở đó giúp các doanh nghiệp đưa ra các giải pháp phát triển hoạt động của mình và cũng là cơ sở để xây dựng ngành quản trị bán hàng ngày càng phù hợp hơn với nhu cầu phát triển của xã hội. Mời các bạn cùng tham khảo!

vijeffbezos
28/10/2021
Phát triển thị trường bán lẻXu hướng tiêu dùngCông tác quản trị doanh nghiệpChiến lược phát triển kinh doanhHoạt động marketing bán lẻ
Share
/
4
Có thể bạn quan tâm
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn két với tổ chức của người lao động đang làm việc tại trường Đại học Nam Cần Thơ
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn két với tổ chức của người lao động đang làm việc tại trường Đại học Nam Cần Thơ
14 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Sáng Tạo Tứ Giác hiện nay
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Sáng Tạo Tứ Giác hiện nay
17 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2007-2015
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2007-2015
109 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần Dược Hậu Giang đến năm 2012
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần Dược Hậu Giang đến năm 2012
96 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Điện lực Kiên Giang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Điện lực Kiên Giang
146 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh:  Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Đặng Quang Phương
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Đặng Quang Phương
117 trang
Vai trò trung gian của tính sính ngoại tiêu dùng trong mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng và xu hướng dùng hàng nội địa
Vai trò trung gian của tính sính ngoại tiêu dùng trong mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng và xu hướng dùng hàng nội địa
6 trang
Vai trò của người ảnh hưởng trong việc tạo lập xu hướng tiêu dùng thực phẩm của giới trẻ
Vai trò của người ảnh hưởng trong việc tạo lập xu hướng tiêu dùng thực phẩm của giới trẻ
33 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ: Nghiên cứu mô hình phát triển thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ: Nghiên cứu mô hình phát triển thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam
310 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện các hoạt động marketing mix ở Công ty PepsiCo Việt Nam chi nhánh Cần Thơ
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện các hoạt động marketing mix ở Công ty PepsiCo Việt Nam chi nhánh Cần Thơ
83 trang
Tác động của năng lực lãnh đạo đến văn hóa doanh nghiệp tạo lòng trung thành cho người lao động tại Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
Tác động của năng lực lãnh đạo đến văn hóa doanh nghiệp tạo lòng trung thành cho người lao động tại Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
13 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hướng đến việc ứng dụng thương mại điện tử tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hướng đến việc ứng dụng thương mại điện tử tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Đà Nẵng
124 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược phát triển kinh doanh tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược phát triển kinh doanh tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam
82 trang
Tầm nhìn Việt Nam trong phát triển thị trường bán lẻ nội địa
Tầm nhìn Việt Nam trong phát triển thị trường bán lẻ nội địa
8 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xa xỉ phẩm tại Việt Nam
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xa xỉ phẩm tại Việt Nam
6 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
119 trang
Xu hướng tiêu dùng xanh của người Việt
Xu hướng tiêu dùng xanh của người Việt
8 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2007-2015
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2007-2015
26 trang
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế
5 trang
Lợi thế thị trường bán lẻ Việt Nam – thị trường mới nổi: Thu hút nhà đầu tư nước ngoài
Lợi thế thị trường bán lẻ Việt Nam – thị trường mới nổi: Thu hút nhà đầu tư nước ngoài
6 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015