Lịch kế hoạch - Thời gian biểu theo tuần
Bạn có những mong muốn, những dự định và mục tiêu cho riêng mình, điều đó chỉ ra thiên hướng sử dụng qũy thời gian của mỗi cá nhân. Lập một lịch trình làm việc là một quá trình bạn sắp xếp thời gian thích hợp cho từng công việc, là việc lên kế hoạch để đạt được mục tiêu trong khoảng thời gian hoạch định. Bằng thói quen phác thảo kế hoạch làm việc, bạn sẽ có rất nhiều thuận lợi trong việc quản lý thời gian của mình. Bạn có thể thay đổi màu sắc, kích thước mẫu có sẵn để phù hợp với nội dung chủ đề.
Chủ đề liên quan:
Kế Hoạch nổi bật
Kế Hoạch mới
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!