
Những tài liệu hay nhất về truyền thông Marketing
Chia sẻ: To Thi Ly | Ngày: | 7 tài liệu

lượt xem 31
download
Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Những tài liệu hay nhất về truyền thông Marketing
Tóm tắt nội dung

Truyền thông marketing tích hợp là một chiến lược phối kết hợp các công cụ truyền thông nhằm gia tăng mức độ tác động đến khách hàng mục tiêu. Mục tiêu cuối cùng của truyền thông Marketing là gây ảnh hưởng để khách hàng mua hàng. Bộ sưu tập góp phần bổ sung thêm kiến thức cho các bạn về truyền thông Marketing.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Những tài liệu hay nhất về truyền thông Marketing
-
7p
1026
186
Tài liệu Truyền thông marketing là gì? giúp bạn hiểu rõ hơn về nhiều hình thức truyền thông marketing khác nhau như: truyền thông một cách trực tiếp, mặt đối mặt, sử dụng đội ngũ bán hàng, hoặc thông qua trung tâm dịch vụ điện thoại, hoặc một cách gián tiếp,...Mời bạn đọc cùng tham khảo.
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông Marketing nổi bật và hiệu quả
11p
186
44
Trong quá khứ những nhà marketing B2B (doanh nghiệp đến doanh nghiệp) đã để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng với hàng loạt những mẫu quảng cáo được đặt ở vị trí tốt hay sự hiện diện đúng lúc trong các chương trình thương mại và được trang bị một cách hoàn hảo.
-
8p
121
14
Mặc dù theo quan điểm của chúng tôi, tất cả các kỹ năng marketing là đều cần thiết và quan trọng như nhau, tuy nhiên kỹ năng truyền thông là một kỹ năng được chú ý nhiều nhất và được sử dụng trong công việc hàng ngày của marketer nhiều nhất.
Chiến lược truyền thông marketing
9p
599
150
Tài liệu "Chiến lược truyền thông marketing" trình bày về khái niệm truyền thông trong marketing, các nguyên tắc truyền thông, hoạch định chiến lược truyền thông, ưu điểm, khuyết điểm và ứng dụng các công cụ truyền thông vào chiến lược marketing, truyền thông marketing.
Chiến lược marketing - Xu hướng sử dụng infographic trong truyền thông marketing
9p
158
19
Truyền thông marketing đa phương tiện đang trở thành xu hướng trong các chiến lược marketing - sử dụng internet như một kênh quảng bá thông tin hiện nay, làm sao để truyền đạt điều cần nói một cách hiệu quả nhất đến với khách hàng là không hề dễ dàng khi mà người tiêu dùng đã quá nhàm chán....
Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động
9p
175
21
Hệ thống truyền thông marketing có năm công cụ chủ yếu là: quảng cáo, marketing trực tiếp, khuyến mãi , quan hệ công chúng, bán hàng trực tiếp. Việc thiết kế hệ thống truyền thông nhằm lựa chọn ai, nói gì, trong kênh nào, cho ai, hiệu quả như thế nào.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI