Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Luận Văn - Báo Cáo
  3. Kinh doanh - Maketing

Khóa luận marketing

Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các hoạt động Social Media đối với Marketing tại rạp chiếu phim Lotte Cinema Đà Nẵng

Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các hoạt động Social Media đối với Marketing tại rạp chiếu phim Lotte Cinema Đà Nẵng

Mục tiêu nghiên cứu của đồ án là hiểu được tầm quan trọng của Social Media và các công cụ đối với hoạt động Marketing của công ty TNHH Lotte Cinema Đà Nẵng; Phân tích các ưu, nhược điểm của việc áp dụng Socila Media trong các hoạt động Marketing của công ty TNHH Lotte Cinema Đà Nẵng qua đó đề xuất các giải pháp và hướng phát triển cho công ty.
28 trang
193 lượt xem
17 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hiệu quả Content Marketing trên Website của dự án Rightnow tại Công ty TNHH Streetnet

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hiệu quả Content Marketing trên Website của dự án Rightnow tại Công ty TNHH Streetnet

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài nhằm đánh giá của khách hàng về hoạt động Content Marketing trực tuyến của dự án Rightnow tại công ty TNHH Streetnet và kết quả hoạt động Content Marketing đã thực hiện. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hoạt động Content Marketing của dự án Rightnow tại Công ty TNHH Streetnet.
118 trang
105 lượt xem
23 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích hoạt động marketing truyền thông xã hội của Hệ thống truyền thông online HueS

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích hoạt động marketing truyền thông xã hội của Hệ thống truyền thông online HueS

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài nhằm nghiên cứu hành vi sử dụng mạng xã hội facebook tại Việt Nam. Nghiên cứu thực trạng hoạt động Marketing truyền thông mạng xã hội của HueS. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing truyền thông xã hội của HueS.
91 trang
199 lượt xem
17 lượt tải
Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm

Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm

 Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm giới thiệu về cuốn sách "Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm" của của tác giả Kim Woo Choong và phân tích những nội dung, những tâm tư, triết lý trong đó mà tác giả muốn gửi cho thế hệ trẻ. Mời bạn đọc tham khảo.

38 trang
169 lượt xem
13 lượt tải
Bài thuyết trình Văn hóa Việt Nam trong giao tiếp và đàm phán

Bài thuyết trình Văn hóa Việt Nam trong giao tiếp và đàm phán

Cùng nắm kiến thức bài thuyết trình với đề tài "Văn hóa Việt Nam trong giao tiếp và đàm phán" thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: khái quát về đất nước Việt Nam, văn hóa trong giao tiếp và đời sống, văn hóa trong đàm phán kinh doanh ở Việt Nam.
40 trang
872 lượt xem
74 lượt tải
Luận văn: Ý tưởng Digital Marketing  Studio of life

Luận văn: Ý tưởng Digital Marketing Studio of life

Hòa âm, theo nghĩa chung của tiếng Việt là âm thanh hòa hợp. Hòa âm và phối khí là 2 thao tác cực kỳ cần thiết trước khi đưa 1 tác phẩm lên "sàn diễn", đồng thời ý nghĩa của nó đôi lúc gần nhau, nên thường đạt chung với nhau.
19 trang
179 lượt xem
14 lượt tải
ĐỀ TÀI:  Chọn một sản phẩm hay nhãn hiệu của một công ty mà anh(chị) biết. Phân tích quản trị quảng cáo của công ty đó.(Sản phẩm nước giải khát)

ĐỀ TÀI: Chọn một sản phẩm hay nhãn hiệu của một công ty mà anh(chị) biết. Phân tích quản trị quảng cáo của công ty đó.(Sản phẩm nước giải khát)

Là hình thức tuyên truyền được trả tiền để thực hiện việc giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công ty hay ý tưởng, quảng cáo là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người với người mà trong đó người muốn truyền thông phải trả tiền cho các phương tiện truyền thông đại chúng để đưa thông tin đến thuyết phục hay tác động đến người nhận thông tin. Quảng cáo là những nỗ lực nhằm tác động tới hành vi, thói quen mua hàng của người tiêu dùng hay khách hàng bằng cách cung cấp những...
19 trang
243 lượt xem
23 lượt tải
Xây dựng thương hiệu ca sĩ Uyên Linh

Xây dựng thương hiệu ca sĩ Uyên Linh

Môi trường cạnh tranh Những ca sĩ trẻ cùng độ tuổi (20-30 tuổi) Được đào tạo bài bản Không được đào tạo bài bản Những diva tên tuổi cùng dòng nhạc với Uyên Linh Có kinh nghiệm đứng trên sân khấu Khẳng định được tên tuổi trên thị trường âm nhạc Có lượng fan ổn định và có tiếng nói trong làng giải trí.
59 trang
93 lượt xem
7 lượt tải
Tiểu luận :Thông điệp quảng cáo công ty Vinamit

Tiểu luận :Thông điệp quảng cáo công ty Vinamit

Quảng cáo là một thành phần quan trọng trong phối thức promotion-mix. Đây là một trong những hoạt động mà các công ty phải chi trả nhiều nhất. Hàng năm, ở nước Mĩ, người ta chi hàng trăm tỷ đôla cho việc quảng cáo. Các chi phí khổng lồ dành cho quảng cáo là minh chứng sống động cho tầm quan trọng của quảng cáo trong hoạt động kinh doanh. Và, trong một chiến dịch quảng cáo, thông điệp quảng cáo đóng vai trò cốt lõi. Thiết kế và thực hiện một chiến dịch quảng cáo nói chung và một...
14 trang
201 lượt xem
22 lượt tải
Tiểu luận:ứng dụng yếu tố giới tính vào quảng cáo

Tiểu luận:ứng dụng yếu tố giới tính vào quảng cáo

Cùng với sự phát triển của xã hội ngày nay, Quảng cáo là một trong những nhu cầu và phương tiện hết sức cần thiết trong quá trình hình thành, phát triển và tồn tại của một sản phẩm nói riêng và của một doanh nghiệp nói chung. Nhờ vào Quảng cáo mà có thể giúp cho nhà sản xuất tạo ra nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm, tăng sức mua, nâng cao thị phần trên thị trường. Quảng cáo không chỉ tạm thời hỗ trợ cho sản phẩm hoặc dịch vụ. Đây còn là công cụ...
31 trang
184 lượt xem
15 lượt tải
Tiểu luận đề tài : Quảng cáo trực tuyến

Tiểu luận đề tài : Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo trực tuyến là gì Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các...
23 trang
180 lượt xem
19 lượt tải
PR mẫu Vinamilk - Niềm tin sữa bột Việt

PR mẫu Vinamilk - Niềm tin sữa bột Việt

Tâm lý thích hàng ngoại, theo đám đông. - Sự thay đổi mẫu mã của sữa nhập khẩu thu hút sự chú ý đến khách hàng nhờ các chiến dịch quảng cáo Nhqa65n thức: NTD Việt biết lơ mơ và không hành động để cải thiện chiều cao, trí não của nòi giống mà chỉ biết là sữa có thể cải thiện chiều cao , trí não nhưng không năm được thành phần gì giúp tăng chiều cao , trí não trong sữa...
17 trang
431 lượt xem
52 lượt tải
ĐỀ TÀI:SENSORY MARKETING ( MARKETING DỰA TRÊN GIÁC QUAN) TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN THỰC TIỄN ÁP DỤNG TẠI VIỆT NAM

ĐỀ TÀI:SENSORY MARKETING ( MARKETING DỰA TRÊN GIÁC QUAN) TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN THỰC TIỄN ÁP DỤNG TẠI VIỆT NAM

Các nhà khoa học đã chứng minh được mối quan hệ giữa giác quan và cảm xúc của con người. Chính từ những cảm xúc được hình thành, con người đưa ra quyết định hành động cho bản thân. Đây là tiền đề cho sự ra đời của hình thức Sensory Marketing - Marketing dựa trên giác quan.
95 trang
190 lượt xem
47 lượt tải
Luận văn: Sử dụng hình ảnh và từ ngữ trong quảng cáo trên truyền hình

Luận văn: Sử dụng hình ảnh và từ ngữ trong quảng cáo trên truyền hình

Luận văn: Sử dụng hình ảnh và từ ngữ trong quảng cáo trên truyền hình trình bày tổng quan về quảng cáo trên truyền hình, thực trạng việc sử dụng hình ảnh và từ ngữ trong quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam, từ đó đưa ra một số giải pháp.
33 trang
366 lượt xem
67 lượt tải
Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hóa  đến marketing  tại Ai Cập và nam Phi

Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hóa đến marketing tại Ai Cập và nam Phi

những niềm tin vững chắc làm cơ sở để con người đánh giá những điều đúng và sai, tốt và xấu, quan trọng và không quan trọng. những niềm tin vững chắc làm cơ sở để con người đánh giá những điều đúng và sai, tốt và xấu, quan trọng và không quan trọng.
17 trang
184 lượt xem
26 lượt tải
ĐỀ TÀI PHÂN TÍCH : ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA ĐẾN MARKETING TẠI AI CẬP Và Nam Phi

ĐỀ TÀI PHÂN TÍCH : ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA ĐẾN MARKETING TẠI AI CẬP Và Nam Phi

Thuật ngữ văn hóa xuất hiện từ lâu trong ngôn ngữ của nhân loại. Tồn tại nhiều khái niệm khác nhau về văn hóa và cùng với quá trình phát triển của nhân loại, khái niệm văn hóa ngày càng được bổ sung thêm những nội dung mới. Theo UNESCO (tháng 12/1986) định nghĩa về văn hóa như sau: “Văn hóa là tổng thể sống động các hoạt động sáng tạo của các cá nhân và các cộng đồng trong quá khứ, hiện tại, qua các thế kỷ hoạt động sáng tạo ấy đã hình thành nên hệ thống các...
22 trang
212 lượt xem
35 lượt tải
Xây dựng thông điệp quảng bá cho Bưởi Năm Roi

Xây dựng thông điệp quảng bá cho Bưởi Năm Roi

Cách đây vài năm, người ta đã có nhiều trông đợi vào tiềm năng gia tăng giá trị của bưởi Năm Roi - một thương hiệu nông sản nổi tiếng của Việt Nam - khi xuất hiện một số thông tin về sự đầu tư khá bài bản vào việc xây dựng thương hiệu kể trên. Thế nhưng, không hiểu sao gần đây giá của loại bưởi này rớt nhiều trên thị trường. Điều gì đã xảy ra đối với loại bưởi này, trong khi một loại khác có tên là bưởi da xanh giá cao hơn...
18 trang
192 lượt xem
35 lượt tải
Đề tài “quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi”

Đề tài “quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi”

Để quảng cáo cho dòng xe Z32 300ZX, nhà quảng cáo Lee Clow đã mang lại cho Nissan một mẩu quảng cáo đột phá và đầy sáng tạo. Mẩu quảng cáo này được tặng danh hiệu quảng cáo xuất sắc nhất năm bởi những tờ báo danh tiếng như USA Today, Time, Adweek. Tuy vậy, kết quả kinh doanh năm đó: Toyota tăng 7%, Honda tăng 6%, cả ngành công nghiệp ôtô tăng 3% còn Nissan giảm 3% đồng thời phải cắt giảm 18% nhân công. Dựa trên quan sát thực tiễn, 2 cha on Al Ries đã cho ra đời...
21 trang
584 lượt xem
103 lượt tải

Chủ đề liên quan

Khóa luận kinh doanh marketing

1265

Khóa luận khởi nghiệp sáng tạo

200

Khóa luận marketing

19

Khóa luận quản trị chất lượng

7

Khóa luận quản trị chuỗi cung ứng

10

Khóa luận quản trị dự án

144

Khóa luận quản trị kinh doanh

536

Khóa luận quản trị nhân lực

302

Khóa luận thương mại điện tử

30

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015