





SKKN: Một số giải pháp nâng cao chất lượng cho trẻ làm quen với toán nhận biết số lượng, so sánh thêm bớt cho trẻ 3-4 tuổi trong trường mầm non
Mục tiêu của đề tài là để giúp trẻ lĩnh hội một cách hứng thú, sâu sắc mà nhẹ nhàng, thể hiện được tính tích cực, chủ động, sáng tạo, ham hiểu biết, thích khám phá, tìm tòi của mình về Toán. Hiệu quả của việc hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non, không chỉ phụ thuộc vào việc xây dựng hệ thống các biểu tượng toán học cần hình thành cho trẻ, mà còn phụ thuộc vào phương pháp, giải pháp tổ chức các hoạt động, đặc biệt trọng tâm là các tiết học toán nhất là về số lượng.13 trang
154 lượt xem
6 lượt tải








Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp rèn kỹ năng phát âm chuẩn cho trẻ 3 tuổi dân tộc Mông lớp mẫu giáo bé Trung Tâm trường Mầm non Sùng Phài, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu
Sáng kiến giúp giáo viên có kinh nghiệm phát hiện các lỗi phát âm sai thường nói ngọng ở trẻ, sử dụng các phương pháp linh hoạt sáng tạo chú trọng hơn trong quá trình sửa lỗi phát âm không chuẩn, nói ngọng: Dạy trẻ uốn lưỡi, đẩy hơi, tạo không khí thoải mái, không hỏi dồn trẻ khiến trẻ lúng túng, bằng lời nói, trò chơi, bài thơ, câu truyện tạo được nhiều tình huống cho trẻ thể hiện tình cảm bằng các âm, các từ chuẩn.26 trang
118 lượt xem
5 lượt tải