logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Tài Chính - Ngân Hàng
  3. Ngân hàng - Tín dụng

Tài liệu Marketing ngân hàng

Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng

Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng

Tài liệu "Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng" cung cấp kiến thức về các chiến lược marketing trong lĩnh vực ngân hàng, hành vi khách hàng và phát triển dịch vụ tài chính. Mục tiêu của tài liệu là giúp sinh viên hiểu rõ cách thức tiếp cận và xây dựng chiến lược marketing hiệu quả trong ngành ngân hàng. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu "Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng" để biết thêm chi tiết về chiến lược tiếp thị dịch vụ tài chính.
1 trang
69 lượt xem
2 lượt tải
Ảnh hưởng của hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng, lòng trung thành của khách hàng tại ngân hàng thương mại Việt Nam

Ảnh hưởng của hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Sự hài lòng và trung thành trong sử dụng dịch vụ của khách hàng là mục tiêu mà bất kỳ ngân hàng thương mại nào cũng muốn hướng tới. Nghiên cứu đánh giá mối quan hệ giữa hình ảnh thương hiệu, chất lượng dịch vụ với sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam.
9 trang
93 lượt xem
4 lượt tải
Vốn xã hội của nhân viên ngân hàng tuyến đầu, hành vi bán hàng thích ứng và hiệu suất bán hàng

Frontline bank staff’s social capital, adaptive selling behaviors and sales performance

This study makes several significant contributions. First, we contribute to the social capital literature by identifying adaptive selling as a positive outcome of frontline employees’ social capital. Second, we complement the extant literature on adaptive selling by suggesting social capital as one of its important antecedents.
15 trang
80 lượt xem
2 lượt tải
Nghiên cứu ảnh hưởng của công cụ marketing trực tuyến đến giá trị cảm nhận khách hàng tại NHTMCP Việt Nam

Nghiên cứu ảnh hưởng của các công cụ marketing trực tuyến đến giá trị cảm nhận khách hàng tại các NHTMCP Việt Nam

Nghiên cứu này nhằm xác định có luận cứ khoa học về sự tác động của các công cụ marketing trực tuyến hỗn hợp đến giá trị cảm nhận khách hàng tại các NHTMCP Việt Nam. Từ nghiên cứu tổng hợp các tài liệu đã đưa ra mô hình và thang đo lý thuyết, qua nghiên cứu định tính phỏng vấn sâu chuyên gia đã hình thành mô hình và thang đo nghiên cứu chính thức gồm 06 biến (05 biến độc lập và 01 biến phụ thuộc) với 33 biến quan sát.
15 trang
141 lượt xem
6 lượt tải
Marketing Ngân hàng: Tài liệu QTKD NHTM (Quản trị kinh doanh Ngân hàng thương mại)

Tài liệu QTKD NHTM – Marketing Ngân hàng

Marketing và tầm quan trọng của nó Marketing nhiều hơn là quảng cáo và bán hàng, nhiều hơn là nghiên cứu thị trường, xác định giá cả, lập kế hoạch cho một sản phẩm mới. Chúng ta đang sống trong một môi trường không thể không có marketing. Một ví dụ: sáng các bạn ngủ dậy, vươn mình khỏi đệm Kim Đan, tắt chuông báo thức réo rắt từ chiếc điệu thoại Samsung, tắt chiếc điều hoà hiệu National, bạn vươn vai mấy cái rồi vơ vội bàn chải Oral B, dùng kem đánh răng Colgate. Sau đó xỏ chân vào bộ quần áo thể thao tennis...
78 trang
320 lượt xem
92 lượt tải
Marketing ngân hàng: QTKD NHTM (ĐH KTQD) - Kinh nghiệm và chiến lược

QTKD NHTM (ĐH KTQD) - Marketing ngân hàng

Marketing ngân hàng là một khái niệm dùng để chỉ hệ thống các chiến lược, chính sách, biện pháp, các chương trình, kế hoạch, các hoạt động tác động vào toàn bộ quá trình tổ chức cung ứng dịch vụ của ngân hàng nhằm sử dụng các nguồn lực của ngân hàng một cách tốt nhất trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
76 trang
214 lượt xem
43 lượt tải
Nghiên cứu marketing ngân hàng: Kinh nghiệm và Giải pháp tốt nhất

Nghiên cứu marketing ngân hàng

Tham khảo bài thuyết trình 'nghiên cứu marketing ngân hàng', tài chính - ngân hàng, ngân hàng - tín dụng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
80 trang
240 lượt xem
55 lượt tải
Mô hình thúc đẩy kinh doanh hiệu quả dành cho ngân hàng bán lẻ

Mô hình thúc đẩy kinh doanh dành cho ngân hàng bán lẻ

Việc thực hiện xây dựng mô hình kinh doanh, xây dựng chính sách thì có thể thực hiện được ngay, tuy nhiên để thay đổi tư duy của nguồn lực để có thể thực thi các mô hình kinh doanh mới hiệu quả đòi hỏi cần có thời gian, chiến lực truyền thông mạnh mẽ. Tài liệu thông tin đến độc giả một số gợi ý nhằm xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả hơn cho các ngân hàng bán lẻ. Để nắm chi tiết nội dung mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.
10 trang
148 lượt xem
9 lượt tải
Marketing ngân hàng: Kinh nghiệm và chiến lược tốt nhất

Marketing ngân hàng

Tài liệu Marketing ngân hàng giới thiệu tới các bạn về mục tiêu của môn học, những kiến thức chính cần nắm trong môn học cũng như những tài liệu để bổ trợ cho môn học. Mời các bạn tham khảo tài liệu để hiểu rõ hơn về những nội dung này từ đó có kế hoạch học tập môn học một cách hiệu quả.

1 trang
142 lượt xem
12 lượt tải
Lý thuyết cơ bản Marketing ngân hàng: Tổng quan và ứng dụng

Lý thuyết cơ bản Marketing ngân hàng

Tài liệu "Lý thuyết cơ bản Marketing ngân hàng" giúp bạn tìm hiểu sự ra đời của Marketing, vai trò của Marketing đối với ngân hàng. Cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết nhé.
7 trang
188 lượt xem
17 lượt tải
Khái niệm Marketing Ngân hàng: Tổng quan và phân tích chi tiết

Khái niệm marketing ngân hàng

Marketing ngân hàng được hiểu là một hệ thống tổ chức quản lý của một ngân hàng để đạt được mục tiêu thỏa mãn tối đa các nhu cầu về vốn cũng như các sản phẩm dịch vụ khác của Ngân hàng đối với một hay nhiều nhóm khách hàng mục tiêu đã được lựa chọn thông qua các chính sách nhằm hướng tới mục tiêu cuối cùng và cao nhất là tối đa hóa lợi nhuận. Làm thể nào để thực hiện thành công Marketing ngân hàng luôn là vấn đề đặt ra đối với từng ngân hàng......
19 trang
249 lượt xem
47 lượt tải
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam: Thông tin chi tiết và đánh giá mới nhất

Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (tên giao dịch Joint stock commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam), còn được gọi Vietcombank hay VCB là ngân hàng lớn thứ ba (sau Agribank và BIDV) và là ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản. Theo báo cáo của UNDP, Vietcombank là doanh nghiệp lớn thứ sáu Việt Nam (sau Agribank, VNPT, EVN, BIDV và VietsovPetro). Ngân hàng được thành lập năm 1963 với tư cách là một ngân hàng thương mại nhà nước. ...
5 trang
128 lượt xem
15 lượt tải
Yếu Tố Con Người: Phân tích và đánh giá chi tiết

YẾU TỐ CON NGƯỜI

Những điều marketing nội bộ làm được : Marketing nội bộ tạo một hệ thống đo lường về mức độ hiểu biết các thuộc tính sản phẩm – dịch vụ, quy trình cung cấp, điều kiện hoạt động… cũng như triết lý, tầm nhìn và sứ mệnh đến từng nhân viên. Phát triển văn hóa ngân hàng dựa trên phục vụ khách hàng. Sự cống hiến của nhân viên là nguồn lực?  Khái niệm marketing nội bộ?
18 trang
133 lượt xem
19 lượt tải
Canh tân thương hiệu ngân hàng: Yêu cầu khách quan và hiệu quả [Chuẩn SEO]

Canh tân thương hiệu ngân hàng: Yêu cầu khách quan và hiệu quả

Cuộc chạy đua hao tiền tốn của này của các NHTM nhằm mục tiêu thúc đẩy sự phát triển, khẳng định thương hiệu và vị thế trên thị trường tiền tệ. Tuy nhiên, không phải sự “thay áo” nào cũng hiệu quả, để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và nhà đầu tư. Nhiều lý do đổi tên Trong 3 năm qua, ngành tài chính được xem là sôi động nhất trong việc xây dựng thương hiệu khi hàng loạt NHTM thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới như VIBank, MaritimeBank, DongA Bank, Eximbank… Cuộc đua không...
3 trang
116 lượt xem
7 lượt tải
Thương mại online: Kinh nghiệm chọn sàn giao dịch uy tín, tốt nhất

Thương mại online: Cần chọn sàn giao dịch uy tín

- Bán hàng đa cấp là một mô hình kinh doanh bán hàng trên thế giới và bản thân nó không xấu. Cụ thể, nhà sản xuất thay vì bỏ tiền ra Marketing và quảng cáo thì "lại quả" cho người tiêu dùng khi họ mua hàng hoặc giới thiệu được người khác mua hàng. Phương thức này tốt nếu được dùng để bán các sản phẩm, dịch vụ có ích lợi cho người tiêu dùng với giá cả hợp lý đúng với giá trị sử dụng. Tuy nhiên, ở Việt Nam có nhiều doanh nghiệp lạm dụng mô hình...
3 trang
119 lượt xem
10 lượt tải
Marketing Ngân hàng là gì? - Định nghĩa, khái niệm chuẩn nhất

Marketing Ngân hàng là gì

“Marketing” bắt nguồn từ một thuật ngữ tiếng Anh, nghĩa đen của nó là “làm thị trường” hay còn gọi là “tiếp thị”. Thuật ngữ “Marketing” được sử dụng lần đầu tiên vào năm 1902 trên giảng đường Đại Học Tổng Hợp Michigan ở Mỹ với mục đích nhấn mạnh tầm quan trọng của nghệ thuật kinh doanh, định hướng vào chiến lược kinh doanh cho các nhà doanh nghiệp.
5 trang
202 lượt xem
5 lượt tải
Marketing trong tài chính tiêu dùng: Kinh nghiệm và chiến lược tốt nhất

Marketing trong tài chính tiêu dùng

Mang lại niềm tin chi khách hàng khi chọn lực sản phẫm là điều hoàn toàn không dễ, nhất là trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng với đặc thù sản phẩm trừu tượng và khá khô cứng. Đây cũng chính là bài toán khó cho các doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng Muốn tạo dựng được lòng tin vào sản phẩm, việc đầu tiên là phải hiểu được nhu cầu của khách hàng, biết học thật sự cần gì và tại sao lại cần điều...
5 trang
105 lượt xem
6 lượt tải
Các công cụ Marketing Online áp dụng hiệu quả trong Ngân hàng

CÁC CÔNG CỤ MARKETING ONLINE ÁP DỤNG TRONG NGÂN HÀNG

Marketing là hoạt động không thể thiếu đối với bất kỳ một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào, nó là con đường để rút ngắn khoảng cách giữa thương hiệu với khác hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp đó.
4 trang
175 lượt xem
22 lượt tải

Chủ đề liên quan

Marketing ngân hàng

Bài giảng Marketing ngân hàng

128

Đào tạo Marketing ngân hàng

2

Đề thi Marketing ngân hàng

2

Giáo trình Marketing ngân hàng

9

Tài liệu Marketing ngân hàng

27

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015