Trong môi trường kinh doanh hiện đại, sự kiện không chỉ đơn thuần là một hoạt động quảng bá mà còn là cầu nối tạo dựng mối quan hệ sâu sắc giữa thương hiệu và khách hàng. Marketing và truyền thông sự kiện đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những trải nghiệm độc đáo, ghi dấu ấn và nâng cao giá trị thương hiệu. Để giúp bạn làm chủ lĩnh vực này, kho tài liệu về Marketing và truyền thông sự kiện được xây dựng đa dạng, cập nhật và thiết thực, cung cấp những kiến thức cần thiết cùng công cụ hỗ trợ hiệu quả.
Chuyên đề: Những vấn đề cơ bản về hoạt động tham gia hội chợ triển lãm thương mại của các doanh nghiệp với các nội dung nghiên cứu chính: Hội chợ triển lãm thương mại và vai trò của nó đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong cơ chế thị trường, nội dung tham gia hội chợ, triển lãm thương mại của các doanh nghiệp,..Hy vọng tài liệu là nguồn thông tin hữu ích cho quá trình học tập và nghiên cứu của mình.