Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Quản trị kinh doanh
11 trang
19 lượt xem
4
0
A study on preferences of female customers in the purchase decision of cars in Chennai
This study employs Conjoint Analysis to ask to know the preference of Women in Cars. Results of the study are discussed with future directions for research.
Từ khoá:
lucastanguyen
Preference of Women in Cars
Marketing and communication agencies
Conjoint Analysis and Consumer Behaviour
Women’s multifaceted lifestyles
Exclusivity of car ads
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
11
Có thể bạn quan tâm
A study on preferences of female customers in the purchase decision of cars in Chennai
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn thi Quản trị học
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt