Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Giải Trí - Thư Giãn
»
Du lịch
57 trang
199 lượt xem
24
0
Bài 1:Giao tiếp và phép lịch sự xã giao
Là sự tác động qua lại giữa người với người nhằm thể hiện tình cảm và trao đổi thông tin. Giao tiếp làm cho mọi người hiểu biết lẫn nhau dẫn đến sự thiết lập mỗi quan hệ giữa mọi người.
Từ khoá:
xuka_12
Giao tiếp ngoại giao
Lịh sự xã giao
Nghi thức ngoại giao
Nghiệp vụ lễ tân
Tài liệu nghiệp lễ tân
Lễ tân ngoại giao
Văn hóa ngoại giao
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
57
Có thể bạn quan tâm
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghiệp vụ lễ tân năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghiệp vụ lễ tân 2023-2024 có đáp án
Đề cương chi tiết học phần Lễ tân ngoại giao (Mã học phần: 0101123092)
Đề cương chi tiết học phần Nghiệp vụ lễ tân khách sạn (Mã học phần: 0101121958)
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ Lễ tân năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghiệp vụ lễ tân năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
Luận văn tốt nghiệp: Nội dung nghiệp vụ lễ tân Khách sạn Hoa Trà
Bài giảng Nghiệp vụ lễ tân - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon
Biểu mẫu Thực hành nghiệp vụ lễ tân
Đề cương môn học Nghiệp vụ ngoại giao năm học 2019-2020
Đề cương chi tiết Nghiệp vụ lễ tân ngoại giao
Bài giảng Nghiệp vụ lễ tân: Chương 6 - ThS. Trần Đình Thắng
Bài giảng Nghiệp vụ lễ tân: Chương 7 - ThS. Trần Đình Thắng
Bài giảng Nghiệp vụ lễ tân: Chương 8 - ThS. Trần Đình Thắng
Bài giảng Nghiệp vụ lễ tân: Chương 9 - ThS. Trần Đình Thắng
Bài giảng Nghiệp vụ lễ tân: Chương 1 - ThS. Trần Đình Thắng
Bài giảng Nghiệp vụ lễ tân: Chương 2 - ThS. Trần Đình Thắng
Bài giảng Nghiệp vụ lễ tân: Chương 3 - ThS. Trần Đình Thắng
Bài giảng Nghiệp vụ lễ tân: Chương 4 - ThS. Trần Đình Thắng
Bài giảng Nghiệp vụ lễ tân: Chương 5 - ThS. Trần Đình Thắng
Tài liêu mới
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt