![](images/graphics/blank.gif)
BÀI 3 MÔ PHỎNG CHUYỂN ĐỘNG CỦA ROBOT VỚI OPENGL
595
lượt xem 87
download
lượt xem 87
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Trong bài này, các kỹ thuật sau sẽ được giới thiệu – Đọc và hiển thị các tệp STL (được xuất ra từ AutoCAD, Solidworks…) – Sử dụng ma trận đồng nhất để hiển thị vị trí các đối tượng hình học trong không gian 3 chiều – Mô phỏng chuyển động của robot bằng OpenGL 2 .Nội dung 1. Đọc và hiển thị các tệp STL • Cấu trúc file ASCII STL • Lớp CSTL_File • Hiển thị đối tượng trong tệp STL 2. Sử dụng ma trận • Mô hình hệ mặt trời-trái đất-mặt trăng • Ma trận chuyển vị đồng nhất đồng nhất...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD