Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
14 trang
65 lượt xem
6
0

Bài giảng Bài 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing phục vụ quản trị Marketing

"Bài giảng Bài 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing phục vụ quản trị Marketing" gồm 3 nội dung đó là hệ thống thông tin marketing; nghiên cứu marketing; đo lường và dự báo cầu thị trường. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để phục vụ cho quá trình học tập và nghiên cứu.

Từ khoá:

nguathienthan10

Hệ thống thông tin

Nghiên cứu Marketing

Quản trị Marketing

Hệ thống thông tin Marketing

Dự báo cầu thị trường

Share
/
14

Có thể bạn quan tâm

Công nghệ thông tin ảnh hưởng như thế nào đến chỉ số năng lực cung cấp thông tin của hệ thống kế toán

Công nghệ thông tin ảnh hưởng như thế nào đến chỉ số năng lực cung cấp thông tin của hệ thống kế toán

20 trang
Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0)

Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0)

97 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 0: Giới thiệu học phần

Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 0: Giới thiệu học phần

9 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 1: Tổng quan về hệ thống thông tin kế toán

Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 1: Tổng quan về hệ thống thông tin kế toán

35 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 2: Dữ liệu trong hệ thống thông tin kế toán

Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 2: Dữ liệu trong hệ thống thông tin kế toán

32 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 3: Kiểm soát trong hệ thống thông tin kế toán

Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 3: Kiểm soát trong hệ thống thông tin kế toán

43 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 4: Các chu trình kinh doanh

Bài giảng Hệ thống thông tin kế toán 1 - Chương 4: Các chu trình kinh doanh

20 trang
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

16 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

13 trang
Ảnh hưởng của cách mạng công nghệ 4.0 đến nguồn nhân lực kế toán quỹ bảo hiểm y tế tại Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Ảnh hưởng của cách mạng công nghệ 4.0 đến nguồn nhân lực kế toán quỹ bảo hiểm y tế tại Bảo hiểm xã hội Việt Nam

9 trang
Ngôn ngữ học địa lý, phương ngữ học và bản đồ phương ngữ: Khái niệm, lịch sử và những vấn đề đang đặt ra

Ngôn ngữ học địa lý, phương ngữ học và bản đồ phương ngữ: Khái niệm, lịch sử và những vấn đề đang đặt ra

9 trang
Bài giảng Quản lý nhà nước về kinh tế: Chương 5 - Trường ĐH Vinh

Bài giảng Quản lý nhà nước về kinh tế: Chương 5 - Trường ĐH Vinh

49 trang
Bài giảng Quản lý dự án phần mềm - Chương 7: Quản lý truyền thông dự án

Bài giảng Quản lý dự án phần mềm - Chương 7: Quản lý truyền thông dự án

8 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học Môi trường: Đánh giá rủi ro ngập lụt trong bối cảnh biến đổi khí hậu phục vụ phát triển bền vững khu vực lõi đô thị thành phố Cần Thơ

Luận án Tiến sĩ Khoa học Môi trường: Đánh giá rủi ro ngập lụt trong bối cảnh biến đổi khí hậu phục vụ phát triển bền vững khu vực lõi đô thị thành phố Cần Thơ

192 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phân tích và thiết kế phần mềm quản lý điểm học sinh trung học phổ thông

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phân tích và thiết kế phần mềm quản lý điểm học sinh trung học phổ thông

76 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu một số thuật toán gia tăng lựa chọn thuộc tính trên bảng quyết định động theo tiếp cận tập mờ sử dụng lát cắt α

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu một số thuật toán gia tăng lựa chọn thuộc tính trên bảng quyết định động theo tiếp cận tập mờ sử dụng lát cắt α

79 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu ứng dụng mô hình lọc cộng tác và phân cụm mờ xây dựng hệ thống gợi ý phim dựa trên thông tin đánh giá của người dùng

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu ứng dụng mô hình lọc cộng tác và phân cụm mờ xây dựng hệ thống gợi ý phim dựa trên thông tin đánh giá của người dùng

91 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Phát triển Chatbot trên nền tảng Transformers ứng dụng trong tìm kiếm, tra cứu thông tin về trường Đại học Công nghệ Đông Á

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Phát triển Chatbot trên nền tảng Transformers ứng dụng trong tìm kiếm, tra cứu thông tin về trường Đại học Công nghệ Đông Á

70 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu ứng dụng học máy phát hiện vết nứt công trình giao thông qua ảnh thu được từ thiết bị bay không người lái

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu ứng dụng học máy phát hiện vết nứt công trình giao thông qua ảnh thu được từ thiết bị bay không người lái

96 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015