Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Y Tế - Sức Khoẻ » Y khoa - Dược
88 trang
23 lượt xem
1
0

Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 4: Thực hành phương pháp đánh giá, phương pháp lượng giá

Bài giảng Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 4: Thực hành phương pháp đánh giá, phương pháp lượng giá nhằm giúp học viên nắm được một số khái niệm sử dụng trong đánh giá; phương pháp đánh giá, lượng giá - lý thuyết; phương pháp đánh giá, lượng giá - thực hành kỹ năng; phương pháp đánh giá, lượng giá dựa trên năng lực. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

tuongmotranh

Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành

Người hướng dẫn thực hành lâm sàng

Thực hành lâm sàng

Điều dưỡng viên mới

Thực hành phương pháp đánh giá

Thực hành phương pháp lượng giá

Share
/
88

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá hiệu quả và sự hài lòng của phương pháp giảng dạy dựa trên ca lâm sàng (CBL)

Đánh giá hiệu quả và sự hài lòng của phương pháp giảng dạy dựa trên ca lâm sàng (CBL)

8 trang
Thực trạng phơi nhiễm với máu và dịch cơ thể khi thực hành lâm sàng của sinh viên khối ngành Điều dưỡng và Xét nghiệm

Thực trạng phơi nhiễm với máu và dịch cơ thể khi thực hành lâm sàng của sinh viên khối ngành Điều dưỡng và Xét nghiệm

6 trang
Tổng quan các hướng dẫn giải phẫu bệnh kỹ thuật số trong thực hành lâm sàng ở một số nước trên thế giới: Thông tin hữu ích cho ứng dụng tại Việt Nam

Tổng quan các hướng dẫn giải phẫu bệnh kỹ thuật số trong thực hành lâm sàng ở một số nước trên thế giới: Thông tin hữu ích cho ứng dụng tại Việt Nam

8 trang
Các thông số dược động học ứng dụng trong lâm sàng

Các thông số dược động học ứng dụng trong lâm sàng

18 trang
Sự hài lòng về môi trường thực hành lâm sàng và hứng thú nghề nghiệp của sinh viên Điều dưỡng

Sự hài lòng về môi trường thực hành lâm sàng và hứng thú nghề nghiệp của sinh viên Điều dưỡng

11 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 1: Tổng quan về chương trình đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 1: Tổng quan về chương trình đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

20 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 2: Tổng quan về chương trình và tài liệu đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 2: Tổng quan về chương trình và tài liệu đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

21 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 3: Phương pháp dạy học trong đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 3: Phương pháp dạy học trong đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

60 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 4: Phương pháp lượng giá, đánh giá

Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 4: Phương pháp lượng giá, đánh giá

21 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 5: Kế hoạch bài giảng, thực hiện và đánh giá bài giảng

Bài giảng Chương trình đào tạo Giáo viên/Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 5: Kế hoạch bài giảng, thực hiện và đánh giá bài giảng

17 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 1: Tổng quan về chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

Bài giảng Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 1: Tổng quan về chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

21 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 2: Tổng quan về chương trình và tài liệu đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

Bài giảng Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 2: Tổng quan về chương trình và tài liệu đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

33 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 3: Phương pháp dạy học tích cực

Bài giảng Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 3: Phương pháp dạy học tích cực

55 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 4: Phương pháp lượng giá - đánh giá trong đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

Bài giảng Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 4: Phương pháp lượng giá - đánh giá trong đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới

45 trang
Bài giảng Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 5: Kế hoạch bài giảng, thực hiện bài giảng, đánh giá

Bài giảng Chương trình đào tạo Người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới - Bài 5: Kế hoạch bài giảng, thực hiện bài giảng, đánh giá

35 trang
BG BVĐK tỉnh Vĩnh Phúc - Chương trình Đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 1

BG BVĐK tỉnh Vĩnh Phúc - Chương trình Đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng mới - Bài 1

32 trang
Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 2: Một số nội dung chính trong chương trình đào tạo cho điều dưỡng mới

Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 2: Một số nội dung chính trong chương trình đào tạo cho điều dưỡng mới

61 trang
Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 3: Phương pháp dạy học tích cực

Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 3: Phương pháp dạy học tích cực

31 trang
Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 4: Phương pháp lượng giá - đánh giá

Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 4: Phương pháp lượng giá - đánh giá

29 trang
Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 5: Kế hoạch bài giảng, thực hiện giảng bài, đánh giá

Dự án tăng cường hệ thống đào tạo lâm sàng cho điều dưỡng mới tốt nghiệp - Bài 5: Kế hoạch bài giảng, thực hiện giảng bài, đánh giá

54 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Bệnh học lao

Bài giảng Bệnh học lao

123 trang
Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

33 trang
Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

14 trang
Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

11 trang
Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

17 trang
Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

12 trang
Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

36 trang
Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

31 trang
Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

8 trang
Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

7 trang
Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

5 trang
Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

57 trang
Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

10 trang
Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

10 trang
Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Hướng dẫn học tập cho quy trình giảng dạy và học tập, mô tả các phương pháp và kỹ năng học tập. Chủ yếu bao gồm các chủ đề: phương pháp giảng dạy, tiêu chí học tập, kiểm tra và đánh giá, kỹ năng giảng dạy. Đặc biệt quan trọng là phương pháp học tập lúc đã qua, các tiêu chí học tập và sử dụng công cụ đánh giá.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, giảng viên, quy trình giảng dạy, học tập không gian lúc đã qua

Từ khoá chính

phương pháp giảng dạykiểm tra và đánh giátiêu chí học tậpkhả năng giảng dạytechnology in education

Nội dung tóm tắt

Hướng dẫn này giải thích rõ về các phương pháp giảng dạy khác nhau như phương pháp học tập lúc đã qua, làm việc theo nhóm, trò chơi và các công cụ phần mềm để giảng dạy. Nó cũng đề cập đến các tiêu chí học tập quan trọng như đặt ra tiêu chí học tập rõ ràng và sử dụng nó để khởi động quá trình giảng dạy. Hướng dẫn còn cung cấp hướng dẫn về cách kiểm tra và đánh giá học tập, bao gồm sử dụng nguyên tắc đánh giá, danh sách kiểm tra và trình bạt đánh giá. Phần cuối cùng của hướng dẫn cung cấp một số kỹ năng giảng dạy, như sử dụng trang ảnh và sử dụng công cụ phần mềm để quản lý chuyến học. Nó cũng giới thiệu sử dụng camera để ghi lại hoạt động của học sinh.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015