Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
15 trang
36 lượt xem
4
0

Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 1.2 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 1.2 Định biên nhân sự với mục tiêu chính là Định biên được nhân sự cho bộ phận Housekeeping; Tính toán và phân công được công việc theo công suất phòng; Chia được ROSTER trong tháng cho nhân viên buồng.

Từ khoá:

caphesuadathemchanh

Bài giảng Giám sát bộ phận phòng

Giám sát bộ phận phòng

Định biên nhân sự

Bộ phận Housekeeping

Giám sát viên

Hệ số bù trừ cho nhân viên

Chia Roster

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang hướng dẫn vệ sinh tay (Dùng cho nhân viên y tế, giảng viên và giám sát viên về thực hành vệ sinh tay)

Cẩm nang hướng dẫn vệ sinh tay (Dùng cho nhân viên y tế, giảng viên và giám sát viên về thực hành vệ sinh tay)

33 trang
Quyết định số 147/2021/QĐ-BNV

Quyết định số 147/2021/QĐ-BNV

6 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Housekeeping tại khách sạn Đệ Nhất

Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Housekeeping tại khách sạn Đệ Nhất

66 trang
Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 1.1 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 1.1 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

26 trang
Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 1.2 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 1.2 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

15 trang
Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 1.3 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 1.3 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

25 trang
Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 1.4 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 1.4 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

32 trang
Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 2 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 2 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

33 trang
Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 3 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 3 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

43 trang
Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 4.1 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 4.1 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

54 trang
Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 4.2 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

Bài giảng Giám sát bộ phận phòng: Chương 4.2 - Trường CĐ nghề Du lịch SaiGon

44 trang
Bài toán Định biên nhân sự tại công ty Tinh Vân

Bài toán Định biên nhân sự tại công ty Tinh Vân

8 trang
Định biên cho cơ sở kinh doanh online

Định biên cho cơ sở kinh doanh online

7 trang
Mô tả công việc Phó phòng nhân sự

Mô tả công việc Phó phòng nhân sự

2 trang
KPI vị trí Phó phòng Nhân sự

KPI vị trí Phó phòng Nhân sự

2 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Báo cáo thực tập tại bộ phận housekeeping tại khách sạn JW Marrott

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Báo cáo thực tập tại bộ phận housekeeping tại khách sạn JW Marrott

100 trang
Bài giảng Đánh giá các hoạt động y tế - Đại học y dược Cần Thơ

Bài giảng Đánh giá các hoạt động y tế - Đại học y dược Cần Thơ

34 trang
Những lợi ích về mặt chuyên môn và về mặt cá nhân của việc tình nguyện: Các góc nhìn từ các giám sát viên lâm sàng đối với học viên chuyên ngành Âm ngữ trị liệu Việt Nam tại Việt Nam

Những lợi ích về mặt chuyên môn và về mặt cá nhân của việc tình nguyện: Các góc nhìn từ các giám sát viên lâm sàng đối với học viên chuyên ngành Âm ngữ trị liệu Việt Nam tại Việt Nam

21 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng của bộ phận Housekeeping tại khách sạn New World Sài Gòn

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng của bộ phận Housekeeping tại khách sạn New World Sài Gòn

71 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015