intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 7 - Đại học Thương mại

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:15

174
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 7 - Khái quát hành vi mua của khách hàng tổ chức. Nội dung trình bày trong chương này gồm có: Khái niệm khách hàng tổ chức, đặc điểm của thị trường tổ chức, quy trình quyết định mua của tổ chức, khái niệm hành vi mua của khách hàng tổ chức, đặc trưng hành vi mua của khách hàng tổ chức, các quan điểm về hành vi mua của khách hàng tổ chức.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 7 - Đại học Thương mại

Chương 7: Khái quát hành vi<br /> mua của khách hàng tổ chức<br /> <br /> D<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> 7.1. Khái niệm và đặc điểm của KH tổ chức<br /> 7.1.1. Khái niệm khách hàng tổ chức<br /> 7.1.2. Đặc điểm của thị trường tổ chức<br /> 7.1.3. Quy trình quyết định mua của tổ chức<br /> 7.2. Hành vi mua của khách hàng tổ chức<br /> 7.2.1. Khái niệm hành vi mua của KH tổ chức<br /> 7.2.2. Đặc trưng hành vi mua của KH tổ chức<br /> 7.2.3. Các quan điểm về HVM của KH tổ chức<br /> <br /> U<br /> <br /> 7.1. Khái niệm và đặc điểm của<br /> khách hàng tổ chức<br /> <br /> D<br /> <br /> Khái niệm: Tổ chức là sự phối hợp có kế hoạch<br /> các hoạt động của một số người nhằm đạt<br /> được một số mục đích cụ thể bằng việc phân<br /> công nhân lực và chức năng thông qua một cấu<br /> trúc quyền lực và trách nhiệm (Edgar H. Schein,<br /> 1988)<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> <br /> <br /> H<br /> <br /> 7.1.1. Khái niệm khách hàng tổ chức<br /> <br /> U<br /> <br /> Phân loại: Tổ chức sản xuất, thương mại, nhà<br /> nước và các tổ chức<br /> 9/27/2017<br /> 84<br /> <br /> <br /> <br /> 7.1.2. Đặc điểm của thị trường tổ chức<br /> <br /> D<br /> <br />  Loại hình đa dạng<br /> <br /> H<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br />  Mua hàng hóa với nhiều mục đích<br />  Nhu cầu phái sinh<br /> <br />  Doanh số rất cao<br /> <br /> sự khác biệt với thị trường người tiêu<br /> dùng<br /> <br /> M<br /> <br />  Có<br /> <br /> U<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br /> 85<br /> <br />  Sự khác biệt của thị trường tổ chức với<br /> <br /> thị trường người tiêu dùng<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Nhu cầu và cấu trúc hoạt động marketing<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> Sản phẩm và dịch vụ<br /> Quá trình mua<br /> <br /> Đặc điểm marketing-mix<br /> <br /> M<br /> <br /> Trách nhiệm mua sắm<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br /> U<br /> <br /> Quá trình quyết định mua<br /> <br /> 86<br /> <br /> 7.1.3. Quy trình quyết định mua<br /> của tổ chức<br /> <br /> D<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Quá trình ra quyết định mà tổ chức xác định<br /> những sản phẩm và dịch vụ nào cần mua, và<br /> tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn trong số những<br /> nhà cung cấp và thương hiệu thế vị trên thị<br /> trường.<br /> <br /> U<br /> <br /> (Philip Kotler & Gary Amstrong)<br /> <br />  quy trình tìm ra hàng hóa phù hợp yêu cầu<br /> 9/27/2017<br /> <br /> 87<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2