intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Internet marketing: Chương 3 - ThS. Trần Trí Dũng

Chia sẻ: Vdgv Vdgv | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:43

373
lượt xem
49
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chính của chương 3 Môi trường vĩ mô internet nằm trong bài giảng Internet marketing nhằm trình bày về các yếu tố môi trường vĩ mô internet ảnh hưởng tới chiến lược marketing trực tuyến của một tổ chức, vấn đề pháp lý và đạo đức kinh doanh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Internet marketing: Chương 3 - ThS. Trần Trí Dũng

  1. Chương 3 Môi trường vĩ mô internet ThS. Trần Trí Dũng 1 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  2. Các vấn đề  Các yếu tố môi trường vĩ mô internet ảnh hưởng tới chiến lược marketing trực tuyến của một tổ chức 2 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  3. Figure 2.3 The Internet marketing environment 3 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  4. Figure 3.1 ‘Waves of change’ – different timescales for change in the environment 4 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  5. Tổng quan  SLEPT (Social, Legal, Economic, Political and Technological factors) 5 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  6. Vấn đề pháp lý & đạo đức kinh doanh  Tại sao vấn đề pháp lý và đạo đức kinh doanh lại đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong kinh doanh trực tuyến?  3 vấn đề quan trọng mà người tham gia TMĐT quan tâm?  Vấn đề chính của đạo đức trong kinh doanh thể hiện ở những điểm nào?  Vấn đề pháp lý tại Việt Nam và trên Thế giới? 6 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  7. Vấn đề pháp lý & đạo đức kinh doanh (tt)  Vấn đề đạo đức liên quan đến: – Sự riêng tư (privacy): Thông tin nào DN được phép thu thập? – Quyền sở hữu (property): Ai sở hữu? Quyền sở hữu có thể thay đổi như thế nào? – Sử dụng thông tin (accessibility): Ai được phép truy xuất thông tin và với những điều kiện/ràng buộc nào? – Sự chính xác (accuracy): Những thông tin này có chính xác không? 7 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  8. Vấn đề pháp lý & đạo đức kinh doanh (tt) 8 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  9. Pháp lý & đạo đức kinh doanh 9 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  10. 10 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  11. 11 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  12. 12 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  13. 13 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  14. 14 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  15. 15 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  16. 16 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  17. 17 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  18. 18 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  19. Vấn đề pháp lý & đạo đức kinh doanh (tt)  Các lọai thông tin: – Thông tin liên hệ (Contact information): Tên, địa chỉ email, website, địa chỉ nhà. – Profile: Chứa đựng các thông tin về đặc tính của khách hàng (customer’s charateristics), ví dụ: tuổi, giới tính, trình độ,… – Hành vi: Lịch sử lướt web, mua hàng, click vào banner quảng cáo,… 19 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  20. Vấn đề pháp lý & đạo đức kinh doanh (tt) 20 25 October 2011 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2