Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
13 trang
88 lượt xem
15
0

Bài giảng Internet marketing: Chương 5 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

Bài giảng Internet marketing: Chương 5 cung cấp cho người học các kiến thức: Phễu bán hàng, quản lý dữ liệu khách hàng, marketing mối quan hệ trực tuyến, Email marketing, Mobile marketing, một số lỗi thường gặp khi giao tiếp trực tuyến với khách hàng.

thiennga_12
02/03/2018
Share
/
13
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 1 - Tổng quan về marketing
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 1 - Tổng quan về marketing
25 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing
12 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
23 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức
60 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P
31 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm
45 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 7 - Chiến lược giá
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 7 - Chiến lược giá
47 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm
47 trang
Bán hàng và marketing trên Odoo
Bán hàng và marketing trên Odoo
6 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile marketing - Nghiên cứu thực tiễn tại thành phố Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile marketing - Nghiên cứu thực tiễn tại thành phố Đà Nẵng
125 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1
37 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2
45 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3
70 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4
30 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5
53 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
37 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
27 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
49 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
35 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
34 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015