intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 11 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:30

33
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 11 - Kế hoạch hóa, tổ chức và kiểm tra marketing của công ty thương mại. Trong chương này người học tìm hiểu các nội dung cơ bản như: Kế hoạch hóa marketing của công ty thương mại, tổ chức marketing và lực lượng bán của công ty thương mại, kiểm soát marketing của công ty thương mại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing thương mại: Chương 11 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 11<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Kế hoạch hóa, tổ chức và kiểm tra<br /> marketing của công ty thương mại<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 232<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> 11.1 Kế hoạch hóa marketing của CTTM<br /> <br /> TM<br /> <br /> _T<br /> <br /> 11.2 Tổ chức marketing và lực lượng bán của<br /> công ty thương mại<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> 11.3 Kiểm soát marketing của công ty thương mại<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 233<br /> <br /> 11.1 Kế hoạch hóa marketing của CTTM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Khái niệm và các phương pháp kế hoạch hoá<br /> marketing của công ty thương mại<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Quy trình kế hoạch hóa marketing của CTTM<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 234<br /> <br /> 11.1.1 Khái niệm và các phương pháp KHH<br /> marketing của CTTM<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Là những hoạt động có tính hệ thống<br /> nhằm giúp cho công ty hình thành<br /> nên những chương trình hành động cụ<br /> thể để thực hiện theo chiến lược<br /> marketing đang theo đuổi và nhằm<br /> đạt được mục tiêu marketing của<br /> CTTM đã đề ra<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> ƒ Kế hoạch hóa marketing chiến lược<br /> <br /> ƒ Kế hoạch hóa marketing tác nghiệp<br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 235<br /> <br /> 11.1.1 Khái niệm và các phương pháp KHH<br /> marketing của CTTM<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> ƒ Kế hoạch hóa từ trên xuống.<br /> o Quản trị cấp cao đặt mục đích và kế hoạch<br /> <br /> TM<br /> <br /> _T<br /> <br /> ƒ Kế hoạch hóa từ dưới lên.<br /> o Các đơn vị tổ chức marketing hợp tác/độc lập chuẩn<br /> bị các mục đích và kế hoạch tốt nhất<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> ƒ Kế hoạch hóa từ trên xuống và dưới lên.<br /> o Quản trị cấp cao sẽ đề ra các mục tiêu của công ty.<br /> Đơn vị cấp dưới chuẩn bị các kế hoạch nhằm hỗ trợ<br /> công ty đạt mục tiêu đề ra<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 236<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2