Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
PR - Truyền thông - Sự kiện
24 trang
440 lượt xem
90
0
Bài giảng môn Quan hệ công chúng: Chương 1 - Th.s Lê Xuân Hương
Vai trò của hoạt động quan hệ công chúng? Các phương tiện sử dụng. Ai là người thực hiện hoạt động này ? Thể hiện ? Công chúng là ai? Tại sao lại quan trọng với tổ chúc?
Chủ đề:
longstu
Quan hệ công chúng
Bài giảng Quan hệ công chúng
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
24
Ch
ươ
n
g 1:
Nh
ữ
ng
c
â
u h
ỏ
i ch
í
nh
•
Quan h
ệ
c
ô
ng ch
ú
n
g l
à
g
ì
?
•
C
á
c nh
ó
m c
ô
ng ch
ú
ng ?
•
V
ai tr
ò
c
ủ
a ho
ạ
t
độ
ng q
uan h
ệ
c
ô
ng ch
ú
ng?
•
C
á
c ph
ươ
ng ti
ệ
n s
ử
d
ụ
ng
•
Ai l
à
ng
ườ
i th
ự
c hi
ệ
n ho
ạ
t
độ
ng n
à
y?
•
Th
ể
hi
ệ
n?
Quan h
ệ
c
ô
ng ch
ú
ng
l
à
g
ì
?
Ngu
ồ
n:
ht
tp://www.market
ingvietna
m.net/conten
t/view/484/
14/
Quan h
ệ
c
ô
ng ch
ú
ng
l
à
g
ì
?
Ngu
ồ
n:
ht
tp://www.market
ingvietna
m.net/conten
t/view/484/
14/
Quan h
ệ
c
ô
ng ch
ú
ng
l
à
g
ì
?
Tài liệu liên quan
Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 3 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 1 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng môn Quan hệ công chúng
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Tài liêu mới
Tập bài giảng Quan hệ công chúng - ThS. Mai Thị Hồng Đào
Xu hướng ứng dụng nghệ thuật chữ động trong quảng cáo và truyền thông số tại Việt Nam
Truyền thông chính sách trong chuyển đổi số tại Việt Nam
Thực trạng hiệu quả truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội
Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông trong kinh doanh
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro sự kiện năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing sự kiện năm 2024-2025
Bài thuyết trình: Định vị doanh nghiệp
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt