Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
44 trang
21 lượt xem
1
0

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Kiểm định giả thuyết thống kê

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Kiểm định giả thuyết thống kê gồm có những nội dung chính sau: Khái niệm về giả thuyết thống kê, các bước kiểm định giả thuyết, kiểm định mối liên hệ giữa hai biến định tính, kiểm định về trung bình tổng thể, phân tích phương sai ANOVA. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm nội dung chi tiết!

Tags:

zizaybay1106

Bài giảng Nghiên cứu marketing

Nghiên cứu marketing

Kiểm định giả thuyết thống kê

Giả thuyết thống kê

Kiểm định giả thuyết

Phân tích phương sai ANOVA

Share
/
44

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần Kinh tế lượng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần Kinh tế lượng năm 2021-2022

3 trang
Đề thi cuối học kì 2 môn Xác suất thống kê ứng dụng năm 2019-2020 - Đề số 02

Đề thi cuối học kì 2 môn Xác suất thống kê ứng dụng năm 2019-2020 - Đề số 02

2 trang
Đề thi cuối học kì 3 môn Xác suất thống kê ứng dụng năm 2022-2023 (Hệ ĐT)

Đề thi cuối học kì 3 môn Xác suất thống kê ứng dụng năm 2022-2023 (Hệ ĐT)

2 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

16 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu

20 trang
Bài giảng Xác suất thống kê: Chương 6 - Kiểm định giả thuyết một mẫu

Bài giảng Xác suất thống kê: Chương 6 - Kiểm định giả thuyết một mẫu

38 trang
Bài giảng Xác suất thống kê: Chương 7 - Kiểm định giả thuyết hai mẫu

Bài giảng Xác suất thống kê: Chương 7 - Kiểm định giả thuyết hai mẫu

42 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Kiểm định giả thuyết thị trường hiệu quả dạng trung bình trên thị trường chứng khoán Việt Nam thông qua mối quan hệ giữa chỉ số giá trên thu nhập và hiệu suất đầu tư của cổ phiếu phổ thông

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Kiểm định giả thuyết thị trường hiệu quả dạng trung bình trên thị trường chứng khoán Việt Nam thông qua mối quan hệ giữa chỉ số giá trên thu nhập và hiệu suất đầu tư của cổ phiếu phổ thông

88 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Kiểm định giả thuyết thị trường hiệu quả dạng yếu ở thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn 2007 – 2013

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Kiểm định giả thuyết thị trường hiệu quả dạng yếu ở thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn 2007 – 2013

130 trang
Bài giảng Kinh tế lượng: Chương 1 - Nguyễn Phương

Bài giảng Kinh tế lượng: Chương 1 - Nguyễn Phương

39 trang
Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê toán học: Chương 7 - Nguyễn Phương

Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê toán học: Chương 7 - Nguyễn Phương

23 trang
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

9 trang
Bài giảng Kinh tế lượng - Chương 2: Ước lượng, kiểm định trong kinh tế lượng

Bài giảng Kinh tế lượng - Chương 2: Ước lượng, kiểm định trong kinh tế lượng

14 trang
Bài giảng Lý thuyết xác suất & thống kê toán - Đại học Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Lý thuyết xác suất & thống kê toán - Đại học Kinh tế Quốc dân

231 trang
Giải bài tập đề cương Xác suất thống kê

Giải bài tập đề cương Xác suất thống kê

143 trang
Bài tập xác suất và thống kê toán - Nguyễn Văn Thìn

Bài tập xác suất và thống kê toán - Nguyễn Văn Thìn

117 trang
Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê toán - Bài 9: Kiểm định giả thuyết

Bài giảng Lý thuyết xác suất và thống kê toán - Bài 9: Kiểm định giả thuyết

34 trang
Bài giảng Nguyên lý thống kê - TS. Hứa Thanh Xuân

Bài giảng Nguyên lý thống kê - TS. Hứa Thanh Xuân

39 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

12 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015