Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
28 trang
24 lượt xem
1
0

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 7 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 7: Xúc tiến, yểm trợ, cung cấp cho người học những kiến thức như Tổng quan về xúc tiến; Các công cụ xúc tiến; Các yếu tố ảnh hưởng đến hỗn hợp xúc tiến. Mời các bạn cùng tham khảo!

khanhchi2550
10/05/2024
Share
/
28
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
35 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 1 - Tổng quan về marketing
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 1 - Tổng quan về marketing
25 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing
12 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
23 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức
60 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P
31 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm
45 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 7 - Chiến lược giá
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 7 - Chiến lược giá
47 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm
47 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 10 - Quyết định về xúc tiến và truyền thông
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 10 - Quyết định về xúc tiến và truyền thông
12 trang
Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 1 - Bản chất của xúc tiến bán
Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 1 - Bản chất của xúc tiến bán
18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 10 - TS. Nguyễn Quang Dũng
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 10 - TS. Nguyễn Quang Dũng
30 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1
37 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2
45 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3
70 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4
30 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5
53 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
37 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
27 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3 - Trần Thị Ngọc Quỳnh
49 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015