Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
PR - Truyền thông - Sự kiện
28 trang
128 lượt xem
10
0
Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 3 Nghiên cứu và Công chúng
Nội dung bài giảng: trình bày sự cần thiết của việc nghiên cứu PR, nội dung nghiên cứu PR. Những cân nhắc trong khi thực hiện nghiên cứu PR.
Chủ đề:
tab_12
Quan hệ công chúng
Bài giảng Quan hệ công chúng
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
28
Quan h
ệ
c
ô
ng c
h
ú
ng
B
à
i gi
ả
n
g 3 – Nghi
ê
n c
ứ
u &
C
ô
ng ch
ú
ng
Gi
ớ
i thi
ệ
u
Ti
ế
n tr
ì
nh PR (RACE):
Nghi
ê
n c
ứ
u
(
R
esearch)
L
ậ
p k
ế
ho
ạ
ch (
A
ction programming)
Truy
ề
n th
ô
ng (
C
ommunication)
Đá
nh gi
á
(
E
valuation)
N
ộ
i dung b
à
i gi
ả
ng
S
ự
c
ầ
n thi
ế
t c
ủ
a vi
ệ
c nghi
ê
n c
ứ
u PR
N
ộ
i dung nghi
ê
n c
ứ
u PR
Nh
ữ
ng c
â
n nh
ắ
c tr
ong khi th
ự
c thi nghi
ê
n c
ứ
u
PR
C
ô
ng ch
ú
ng:
đố
i t
ượ
ng c
ủ
a nghi
ê
n c
ứ
u
Ph
ươ
ng ph
á
p nghi
ê
n c
ứ
u
K
ĩ
thu
ậ
t nghi
ê
n c
ứ
u trong PR
Đạ
o
đứ
c trong ngh
i
ê
n c
ứ
u
S
ự
c
ầ
n thi
ế
t c
ủ
a vi
ệ
c nghi
ê
n c
ứ
u
Th
ô
ng tin thu th
ậ
p
đượ
c trong giai
đ
o
ạ
n
nghi
ê
n c
ứ
u cung c
ấ
p
Đầ
u v
à
o
để
ho
ạ
ch
đị
nh
c
á
c ch
ươ
ng tr
ì
nh giao ti
ế
p
(Input)
Ki
ể
m tra ti
ế
n tr
ì
nh (Output)
Đá
nh gi
á
hi
ệ
u
qu
ả
ch
ươ
ng tr
ì
nh (Outcome)
M
ô
h
ì
nh
Ti
ế
n tr
ì
nh PR
Nghi
ê
n c
ứ
u
Tài liệu liên quan
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn
Bài giảng Quan hệ công chúng - Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng môn Quan hệ công chúng: Bài 1 - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Quy trình hoạt động của Quan Hệ Công Chúng
Bài giảng Quan hệ công chúng: Bài 7 - TS. Đinh Tiến Minh
Bài giảng Quản trị PR - Chương 6: Đánh giá chương trình PR
Bài giảng Quản trị PR - Chương 2: Công chúng và nghiên cứu công chúng trong hoạt động PR
Bài giảng PR (Public Relation) - Bài 7: Hoạt động PR ở cấp độ phòng, ban của tổ chức
Bài giảng Bài 2: Nghiên cứu & Đánh giá PR - Nguyễn Hoàng Sinh
Tài liêu mới
Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân
Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 - Trường Đại học Thương mại
Bài giảng Quản trị PR: Chương 1 - Trường Đại học Thương mại
Mô hình tối đa hóa mức độ thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng
Sử dụng mạng xã hội trong quản trị truyền thông thương hiệu của Trường Đại học Duy Tân
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt