logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
8 trang
151 lượt xem
11
0

Bài giảng Quản trị dịch vụ (Service management): Chương 2 - ThS. Trần Kim Ngọc

Chương 2 – Tính chất của dịch vụ. Mục tiêu chương này nhằm: Phân loại dịch vụ thành một trong 4 loại sử dụng ma trận quy trình dịch vụ, mô tả dịch vụ sử dụng bốn chiều kích của dịch vụ trọn gói, bàn về những hàm ý trong quản lý của những đặc điểm phân biệt của hoạt động dịch vụ,...

Chủ đề:

nomoney13

Marketing dịch vụ

Bài giảng Marketing dịch vụ

Share
/
8

Tài liệu liên quan

Quyết định về yếu tố con người trong Marketing dịch vụ: Bài giảng chương 11

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 11 - Quyết định về yếu tố con người

13 trang
Quyết định về môi trường vật chất trong Marketing dịch vụ: Bài giảng chương 10

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 10 - Quyết định về môi trường vật chất

19 trang
Quyết định quy trình dịch vụ: Bài giảng Marketing dịch vụ Chương 9

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 9 - Quyết định quy trình dịch vụ

16 trang
Quyết định truyền thông dịch vụ: Bài giảng Marketing dịch vụ chương 8

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 8 - Quyết định truyền thông dịch vụ

26 trang
Quyết định phân phối dịch vụ Marketing: Bài giảng chương 7

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 7 - Quyết định phân phối dịch vụ

13 trang
Quyết định giá dịch vụ: Bài giảng Marketing dịch vụ Chương 6

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 6 - Quyết định giá dịch vụ

20 trang
Quyết định sản phẩm dịch vụ: Bài giảng Marketing dịch vụ Chương 5

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quyết định sản phẩm dịch vụ

30 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ: Cân bằng cung cầu, quản lý hiệu suất dịch vụ doanh nghiệp - Chương 4

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4 - Cân bằng cung cầu về dịch vụ của doanh nghiệp và quản lý hiệu suất

21 trang
Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị trong Marketing dịch vụ: Bài giảng Chương 3

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 3 - Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

12 trang
Hành vi khách hàng trong mua và tiêu dùng dịch vụ: Bài giảng Marketing dịch vụ Chương 2

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 2 - Hành vi khách hàng trong mua và tiêu dùng dịch vụ

25 trang

Tài liêu mới

Tối ưu chi phí logistics và chiến lược marketing số hiệu quả để phát triển kênh phân phối trực tuyến

Tối ưu chi phí logistics và chiến lược marketing số trong phát triển kênh phân phối trực tuyến

12 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Xanh SM tại Cần Thơ

Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Xanh SM trên địa bàn thành phố Cần Thơ

10 trang
Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing: Kiểm soát và đánh giá hiệu quả truyền thông (Chương 8)

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 8 - Kiểm soát và đánh giá hiệu quả truyền thông

40 trang
Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing: Lập kế hoạch triển khai truyền thông (Chương 7)

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 7 - Lập kế hoạch triển khai truyền thông

30 trang
Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Dự báo kết quả và thiết lập ngân sách truyền thông (Chương 6)

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 6 - Dự báo kết quả và thiết lập ngân sách truyền thông

31 trang
Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Xác định kênh và phương tiện truyền thông (Chương 5)

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 5 - Xác định kênh và phương tiện truyền thông

31 trang
Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing: Xác định công chúng mục tiêu và thông điệp truyền thông (Chương 4)

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 4 - Xác định công chúng mục tiêu và thông điệp truyền thông

33 trang
Bài giảng xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Thiết lập mục tiêu truyền thông (Chương 3)

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 3 - Thiết lập mục tiêu truyền thông

36 trang
Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Phân tích bối cảnh truyền thông (Chương 2)

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 2 - Phân tích bối cảnh truyền thông

20 trang
Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Khái quát chương 1

Bài giảng Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing: Chương 1 - Khái quát về kế hoạch truyền thông marketing

31 trang
Lý thuyết nền tảng về tác động của nội dung người dùng và nhà tiếp thị đến hành vi mua hàng

Các lý thuyết nền tảng trong nghiên cứu về tác động của nội dung do người dùng và nhà tiếp thị tạo ra đến hành vi mua hàng

13 trang
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Bài giảng Phần 6 - Kỹ năng dành cho thu ngân chuyên nghiệp

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 6 - Kỹ năng dành cho thu ngân chuyên nghiệp

14 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Bài trí và kiểm soát hàng hóa bán lẻ (Phần 5)

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 5 - Bài trí và kiểm soát hàng hóa bán lẻ

24 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Nghệ thuật bán hàng trong bán lẻ (Phần 4)

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 4 - Nghệ thuật bán hàng trong bán lẻ

28 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Nghệ thuật lắng nghe trong giao tiếp - Mấu chốt thành công với khách hàng

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 3 - Nghệ thuật lắng nghe trong giao tiếp - mấu chốt để giao tiếp thành công với khách hàng

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015