1
Năm học 2023-2024
Chương 1. TỔNG QUAN VỀ CRM
Chương 2. LẬP KẾ HOCH VÀ TRIỂN KHAI CRM
Chương 3. QUẢN LÝ VÒNG ĐỜI KH
Chương 4. QUẢN LÝ DANH MỤC KHÁCH HÀNG
Chương 5. GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG
Chương 6. QUẢN LÝ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Chương 7. CRM VẬN HÀNH
Chương 8. PHÁT TRIỂN VÀ QUẢN LÝ CSDL LIÊN QUAN ĐẾN KHÁCH HÀNG
2
• Trình bày các khái niệm cơ bản về mối quan hệ khách hàng, quản
trị mối quan hệ khách hàng, vòng đời của khách hàng, danh mục
khách hàng, trải nghiệm của khách hàng và dữ liệu khách hàng.
• Giải thích các mô hình quản trị quan hệ khách hàng, các quy trình
quản lý vòng đời khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng.
• Ứng dụng giá trị vòng đời khách hàng, thông tin và kiến thức v
khách hàng để giải quyết tình huống thực tế và lập kế hoạch quản lý
quan hệ khách hàng.
3
1.1. Định nghĩa mối quan hệ khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng
1.2. Các thành phần của quản trị quan hệ khách hàng
1.3. Đặc điểm chất lượng mối quan hệ
1.4. Các lợi ích của quản trị quan hệ khách hàng
1.5. Ứng dụng công nghệ trong quản trị quan hệ khách hàng
1.6. Các mô hình quản trị quan hệ khách hàng
4
2.1. Phát triển chiến lược CRM
2.2. Thiết lập các nền tảng của dự án CRM
2.3. Các yêu cầu kỹ thuật và lựa chọn đối tác
2.4. Thc hiện dự án
2.5. Đánh giá kết quả
5