VAN TRI GOLF ESTATE<br />
<br />
TRAIN THE TRAINER<br />
DEVELOPMENT PROGRAM<br />
FOR SERVICE INDUSTRY FIELD<br />
<br />
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:<br />
1.<br />
<br />
GIỚI THIỆU<br />
<br />
2.<br />
<br />
KHÁI NIỆM ĐÀO TẠO<br />
<br />
3.<br />
<br />
MỌI NGƯỜI HỌC NHƯ THẾ NÀO?<br />
<br />
4.<br />
<br />
NHIỆM VỤ NÓI<br />
<br />
5.<br />
<br />
SỬ DỤNG CÂU HỎI<br />
<br />
6.<br />
<br />
SỬ DỤNG THIẾT BỊ HỖ TRỢ<br />
<br />
7.<br />
<br />
NHIỆM VỤ HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH<br />
<br />
8.<br />
<br />
KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN<br />
<br />
9.<br />
<br />
ÁP DỤNG ĐÀO TẠO VÀO CÔNG VIỆC<br />
<br />
1. GIỚI THIỆU<br />
Mục đích của khóa học để giúp phát triển kỹ năng đào tạo: một<br />
giáo viên một học viên hoặc một giáo viên và một nhóm học<br />
viên.<br />
Sau khi học xong phần này, anh sẽ:<br />
<br />
<br />
Nhận biết các nguyên tắc chuẩn mực được thiết lập<br />
<br />
<br />
<br />
Nhận dạng các tình huống tại nơi làm việc, nơi có nhu cầu đào tạo<br />
<br />
<br />
<br />
Phân tích các nhiệm vụ để lập kế hoạch đào tạo hiệu quả; thiết kế và<br />
thực hiện các chương trình đào tạo để đạt được nhu cầu của chúng<br />
<br />
<br />
<br />
Kiểm tra xem việc đào tạo của anh có hiệu quả như thế nào.<br />
<br />
2. ĐÀO TẠO LÀ GÌ?<br />
Phần này sẽ gồm các điểm:<br />
<br />
<br />
Đào tạo là gì?<br />
<br />
<br />
<br />
Làm thế nào nhận biết được nhu cầu đào tại bộ phận?<br />
<br />
<br />
<br />
Sự liên kết giữa đào tạo và chuẩn mực<br />
<br />
<br />
<br />
Lợi ích của đào tạo<br />
<br />
<br />
<br />
Vai trò của anh – người đào tạo<br />
<br />
a. Đào tạo là gì?<br />
Đào tạo là chuyển các kiến thức; kỹ năng và thái độ của người<br />
này cho người khác.<br />
Loại hình đào tạo: (Có hai loại)<br />
1.<br />
<br />
Đào tạo thực hành (On-job training) được miêu tả như sự chuyển giao<br />
kỹ năng, kiến thức cho học viên tại khu vực làm việc.<br />
<br />
2.<br />
<br />
Đào tạo lý thuyết (Off-job training) được miêu tả như sự chyển giao<br />
kiến thức và thái độ cho học viên, thông thường được tiến hành tại<br />
phòng học<br />
<br />