Ế
BÍ QUY T XÂY D NG LÒNG TRUNG THÀNH C A Ủ Ự KHÁCH HÀNG.
ố ạ ạ ệ ậ ớ ệ ạ ể ề ể ạ ể ự ệ ấ i đ xây d ng ự ệ ả ệ
ạ ệ ậ ề ầ ạ ướ ố ượ ọ ể ệ ệ ệ
ả ệ ệ ự ọ ị ị ẩ ả ể ớ ả ể ả ơ ẩ
ả ệ ứ ể ả ả ự i t ề ấ ch c c a b n. ớ ổ ứ ủ ạ
ộ ệ ứ ọ ư ể ượ ạ ạ ụ ạ ị ọ ấ ỉ ạ ứ ử ế ươ ụ ượ ộ ứ ạ ệ ế ể ể ọ ự ọ ế ằ ạ ọ ị ọ ừ ắ ả ọ i đ , g i cho ng ườ ượ ủ ấ ờ ọ ề ể ể ệ
t tay liên l c v i khách hàng b ng nh ng thông đi p vi ằ ạ ớ ữ ữ ệ ế
ị ẫ ồ ờ ị ườ ợ ệ ẹ ệ ế ế ắ ấ ướ ẫ ứ ớ ể ử ạ ị m t s ki n, sau đó v hãy vi ế t thông đi p: “R t vui khi g p l ấ ở ộ ự ệ ị ầ ặ ệ ớ ể ẹ ế ị ớ ẽ ọ ệ
ậ ư ư ế ế ạ ở hay th tho i khi n vi c giao ti p tr nên d dàng nh ng l ố ạ ự ư ệ ử ậ ạ ể i thi u s thân ế ự ệ i m t tin nh n tho i r ng b n mu n nói chuy n v i ớ ệ ạ ể ạ ờ ễ ạ ằ ộ ắ ủ ọ ể
t ệ ớ
ậ ề ử ệ ệ ễ ặ ụ ế ố B n đang tìm bi n pháp t o m i quan h thân m t v i khách hàng hi n t lòng trung thành c a khách hàng? Có r t nhi u cách đ b n có th th c hi n, sau đây ủ là các bi n pháp tham kh o cho b n. ch c. t đ i v i t ng t ổ ứ i khách hàng là đi u c n thi Vi c t p trung m r ng m ng l ế ố ớ ừ ở ộ ề ng có nh nh th nào, là đi u i, cho dù s l i khách hàng hi n t Tuy nhiên, chú ý t ư ế ỏ ệ ạ ớ công vi c kinh doanh quan tr ng đ giúp chân khách c a b n phát đ t. Bí quy t đ gi ế ể ữ ạ ủ ạ hàng là th c hi n các bi n pháp có tác đ ng tích c c lên khách hàng. ộ ự M t cách hi u qu là ngay sau khi bán hàng, hãy g i đi n cho khách hàng đ c m n đã ộ s d ng s n ph m, d ch v và tìm hi u li u khách hàng có hài lòng v i s n ph m d ch ệ ụ ử ụ v b n cung c p hay không. ấ ụ ạ Ngoài cách này, còn có r t nhi u cách th c hi u qu khác đ đ m b o s chú ý c a ủ khách hàng t t đi u b n đang làm cho h 1. Hãy cho khách hàng bi ề ạ ế i hình th c m t th tin t c g i đ n cho khách hàng c th c hi n d Vi c này có th đ ệ ướ ự ề ng pháp nào, đi u hay thân m t h n là m t cu c đi n tho i. Dù b n có áp d ng ph ậ ơ ệ ộ ộ t tr i mà b n đang quan tr ng là b n ph i ch ra cho khách hàng th y nh ng d ch v v ả ạ ữ ấ t c m i th b n đang làm cho đ c p t cung c p cho h . N u b n không bao gi i t ờ ề ậ ớ ấ ả ọ ế ọ ề ấ ả h , khách hàng có th không đ ý đ n b n. Khi nói chuy n v i khách hàng v t t c ọ ớ ạ ể ra kiêu căng. Hãy g i m t cu c m i th b n v a th c hi n đ làm hài lòng h , đ ng t ộ ọ ệ ộ ỏ ứ ạ ừ ứ t r ng h không ph i lo l ng b i b n đã chu n b xong m i th đi n tho i và cho h bi ẩ ở ạ ệ giúp h nh là ki m tra gi y t c y quy n hay ki m tra vi c giao ư ọ hàng… ng xuyên gi 2. Th “Tôi ch t nh đ n tên ch khi đang ng i trên bàn làm vi c. Ch v n đang có th i gian ớ ế t n u ch c n m t túi hành lý m i. c ch ? Hãy cho tôi bi tuy t đ p du l ch kh p đ t n ớ ộ ị ờ ặ Tôi có th g i cho ch các m u m i nh t b t kỳ lúc nào.” Ho c, n u b n tình c g p ấ ấ i m t khách hàng cũ ặ ạ ộ ề ch ộ ữ b a ti c Giáng Sinh CDC. Tôi s g i cho ch s m vào năm m i đ h n m t b a ị ở ữ tr a.”ư 3. T o s thân m t cá nhân Th đi n t m t cá nhân. N u có th , hãy đ l ộ ế khách hàng tr c ti p hay ghé qua văn phòng c a h vào m t th i đi m nào đó. ự ế 4. Nh các d p đ c bi ặ ị Hãy g i cho khách hàng thi p sinh nh t đ u đ n, thi p k ni m, thi p ngày l . Quà ề t ng là công c k t n i tuy t v i gi a b n và khách hàng. B n không ph i t n nhi u ả ố ữ ạ ặ ứ sáng chi phí đ cho khách hàng th y b n quan tâm đ n h nh th nào. Dùng s c ỷ ệ ạ ư ế ệ ệ ờ ấ ể ế ạ ọ
ng v quà t ng thú v g n ch t v i công vi c kinh ệ ề ể ữ ưở ị ắ ặ ớ ầ ệ ủ ặ ắ ủ ạ ủ
ề
ấ ớ ể c m t bài báo, nhìn th y m t cu n sách m i hay nghe tin v m t t ố ộ t m t tin nh n hay g i đi n đ báo cho h ọ ề ộ ổ ọ ệ ế ế ể ắ ộ ế ứ t.ế
ớ ớ ố
ạ ng th y h s có nhi u đi u c n b n v n ệ ể ẫ ớ ớ ạ ộ ệ ọ ẽ ề ầ ạ t ấ ố
t c nh ng đi u mà khách hàng hi n t ữ ể ủ ng gi c r t nhi u ý t t oạ c a b n đ làm nên nh ng ý t doanh c a mình, c a khách hàng hay vi c mua s m g n đây c a h . ủ ọ 5. Truy n đ t thông tin ạ N u b n đ c đ ộ ọ ượ ạ ch c mà khách hàng có th quan tâm đ n, vi bi i 6. Cân nh c các m i làm ăn m i v i khách hàng hi n t ệ ạ ắ ạ i thăm khách hàng có m i quan h lâu dài v i b n, b n Khi b n nói chuy n hay t ố ớ th i m t m i làm ư ấ , đi u đó có th d n t ề ề ườ ăn m i.ớ V i t ớ ấ ả khi n b n không th ế ạ s nghĩ đ ẽ ệ ạ liên l c v i h . S d ng trí t ạ ớ ọ ử ụ ng khác có th giúp b n phát tri n m t quan h b n lâu. ạ ể i có th làm cho b n, không có lý do nào ạ ng c a mình, và b n ạ ượ ệ ề ộ ng t ưở ể ề ườ ề ượ ấ ữ ưở
i gi ấ t c đ u đã ấ ả ề ng
ệ ặ ờ ạ ẽ ế ố ạ ớ
Hãy đ ể viecvat.tk làm thay b nạ . i nh t giúp b n 1- Chúng tôi s tìm ki m ng ạ ẽ ườ ế ỏ Tasker thông minh và tài năng, t ng vào đ i ngũ ưở ể ộ c xác minh kĩ l ưỡ ư không có th i gian hay b n không i quy t các vi c v t nh ng ả ế ớ . Hãy nói v i chúng tôi b n c n gì , chúng tôi s k t n i b n v i ạ ầ ạ
i, thích h p cho b n. ợ ỏ ệ ủ ạ trong khi chúng tôi theo dõi các công vi c c a b n. ạ ờ i cho b n m t cu c s ng hi n đ i, giúp cho b n có nhi u th i ề ạ ạ B n có th tin t ạ đ ượ 2- B n c n gi ạ ầ mu n làmố nh ng ữ Tasker gi 3- Hãy th giãn ư Vi c v t mang l ệ ệ ặ ạ gian đ dành cho các công vi c quan tr ng h n. ơ ể ộ ố ọ ộ ệ
Truy c p vào ngay trang ậ http://viecvat.tk đ khi n cu c s ng c a b n đ n gi n h n ộ ố ủ ạ ơ ả ơ ể ế