Bốn giao tiếp trực tuyến giúp đem lại sự chú ý cho sản phẩm
162
lượt xem 39
download
lượt xem 39
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Ngày nay, một công ty vừa và nhỏ khó có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đại gia lớn nếu không biết tận dụng lợi thế của các công cụ giao tiếp trực tuyến. Đây chính là điểm khởi đầu cho một hướng đi thích hợp nhất. Khi Mark Bitterman, chủ một cửa hàng thực phẩm, cố gắng hết sức để đẩy mạnh doanh số bán hàng, ông biết rằng các kỹ thuật quảng cáo truyền thống như truyền thanh và direct mail là chưa đủ. Trong khi tìm kiếm các khách hàng mới, thay vì chỉ tập trung cải...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD