B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HC NGÂN HÀNG TP.HCM
ĐÀM NGỌC THÀNH
Đề tài:
GII PHÁP TRIN KHAI DIGITAL MARKETING HIU
QU CHO DOANH NGHIP VA VÀ NH - NH VỰC
DCH V TƯ VẤN TI VIT NAM
ĐỀ ÁN TT NGHIP
Ngành: Qun tr kinh doanh
Mã ngành: 8340102
Thành ph H Chí Minh - Năm 2025
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HC NGÂN HÀNG TP.HCM
ĐÀM NGỌC THÀNH
Đề tài:
GII PHÁP TRIN KHAI DIGITAL MARKETING HIU
QU CHO DOANH NGHIP VA VÀ NH - NH VỰC
DCH V TƯ VẤN TI VIT NAM
ĐỀ ÁN TT NGHIP
Ngành: Qun tr kinh doanh
Mã ngành: 8340102
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HC
TS. Trần Quang Văn
Thành ph H Chí Minh - Năm 2025
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan bài báo cáo đề án tốt nghiệp của tôi một bài nghiên cứu báo
cáo độc lập dưới sự hướng dẫn của giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Quang Văn.
Những số liệu và kết quả nghiên cứu là trung thực, không sao chép bất kỳ nguồn nào
khác. Ngoài ra, trong bài báo cáo sử dụng một số nguồn tài liệu tham khảo đã được
trích dẫn nguồn chú thích ràng. Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước bộ
môn, khoa và nhà trường về sự cam đoan này.
Tác gi
(Ký và ghi rõ hn)
ii
LI CẢM ƠN
Trước hết, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến Ban giám hiệu trường
Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh, Khoa Sau đại học, cùng các thầy cô đã
tận tình giảng dạy, truyền đạt kiến thức quý báu trong suốt quá trình học tập của i
tại trường. Những bài giảng sự hướng dẫn tận m từ thầy không chỉ giúp tôi
trang bị nền tảng kiến thức vững chắc mà còn truyền cảm hứng để tôi hoàn thành đề
án tốt nghiệp này.
Tôi xin dành lời cảm ơn đặc biệt đến TS. Trần Quang Văn, người đã trực tiếp hướng
dẫn, góp ý đồng hành cùng tôi trong suốt quá trình thực hiện đề tài. Sự tận tình,
kiên nhẫn và những góp ý sâu sắc từ Thầy đã giúp tôi hoàn thiện bài nghiên cứu một
cách tốt nhất.
Cuối cùng, tôi xin cảm ơn tất cả những ai đã giúp đỡ tôi dù là trực tiếp hay gián tiếp
trong quá trình hoàn thành đề tài. Mặc đã nỗ lực hết sức, nhưng o cáo này không
thể tránh khỏi những thiếu sót. Tôi rất mong nhận được những đóng góp và phản hồi
để hoàn thiện đề án một cách tốt hơn.
Trân trọng!
Tác gi
(Ký và ghi rõ hn)
iii
LỜI CAM ĐOAN ........................................................................................................ i
LI CẢM ƠN .............................................................................................................. i
TÓM TẮT ĐỀ ÁN ..................................................................................................... 1
CHƯƠNG 1. GIỚI THIU Đ TÀI .......................................................................... 2
1.1. Lý do chọn đ tài ........................................................................................... 2
1.2. Mc tiêu nghiên cu ......................................................................................... 3
1.3 Câu hi nghiên cu ........................................................................................... 3
1.4. Phm vi nghiên cu .......................................................................................... 4
1.5. S liệu và phương pháp nghiên cứu ................................................................. 4
1.5.1 Phân tích d liu th cp ............................................................................ 5
1.5.2 Nghiên cu các ví d thành công ............................................................... 5
1.6. Đóng góp của đề tài.......................................................................................... 5
1.6.1 V mt lý thuyết .......................................................................................... 5
1.6.2 V mt thc tin .......................................................................................... 6
CHƯƠNG 2. CƠ S LÝ THUYT ........................................................................... 7
2.1. Gii thích các thut ng ................................................................................... 7
2.1.2 Doanh nghip va và nh ........................................................................... 7
2.2. Phn lý thuyết ................................................................................................... 7
2.1.1 Lĩnh vực dch v tư vấn .............................................................................. 7
2.2.1 Digital Marketing ........................................................................................ 9
2.2.2 Các yếu t ảnh hưởng đến Digital Marketing .......................................... 12
2.2.3 Hành trình khách hàng trong Digital Marketing ...................................... 14
2.3 Tng quan các nghiên cu liên quan .............................................................. 16
2.3.1 Nghiên cu v chiến lược Digital Marketing ........................................... 16
2.3.2 Nghiên cu vnh trình khách hàng trong Digital Marketing ............... 16
2.3.3 Nghiên cu v đo lường hiu qu Digital Marketing ............................... 17
2.3.4 Nghiên cu v nh vi khách hàng trong môi trường s.......................... 17
2.4 Tng kết và khong trng nghiên cu ............................................................ 18
CHƯƠNG 3: THỰC TRẠNG DIGITAL MARKETING TRONG LĨNH VỰC DCH
V TƯ VẤN ............................................................................................................ 20
3.1 Tng quan ........................................................................................................ 20
3.2 Thc trng trin khai ....................................................................................... 21