Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Khoa học tự nhiên
29 trang
253 lượt xem
55
0

Đề tài: Ứng dụng lý thuyết kiến tạo để dạy học định lý Cosin

Để học sinh nắm dược nội dung của định lý cosin và biết cách vận dụng linh hoạt định lý này thì đòi hỏi người giáo viên phải có phương pháp, kĩ thuật trong cách dẫn dắt sao cho người học cảm thấy hứng thú, muốn khám phá và nắm vững tri thức. Xuất phát từ thực tế đó mà "Đề tài: Ứng dụng lý thuyết kiến tạo để dạy học định lý Cosin" đã được thực hiện.

codon_01
18/11/2015
Share
/
29
Có thể bạn quan tâm
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Nghiên cứu vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương “Chất khí” Vật lí 10 THPT
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Nghiên cứu vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương “Chất khí” Vật lí 10 THPT
89 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Lý thuyết kiến tạo và ứng dụng dạy học chương phương trình hệ phương trình – Đại số 10
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Lý thuyết kiến tạo và ứng dụng dạy học chương phương trình hệ phương trình – Đại số 10
98 trang
Vận dụng lý thuyết kiến tạo dạy học số và phép tính phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 3
Vận dụng lý thuyết kiến tạo dạy học số và phép tính phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 3
3 trang
Lý thuyết kiến tạo và việc áp dụng vào quá trình dạy học toán ở trường đại học
Lý thuyết kiến tạo và việc áp dụng vào quá trình dạy học toán ở trường đại học
5 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng lý thuyết kiến tạo để nâng cao hiệu quả dạy học chương Từ trường Vật lý 11 nâng cao tại  Trường THPT Lê Lợi
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng lý thuyết kiến tạo để nâng cao hiệu quả dạy học chương Từ trường Vật lý 11 nâng cao tại Trường THPT Lê Lợi
20 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy chương
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy chương
130 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng LTKT trong dạy học ch¬ương “Dao động và sóng điện từ”  - Vật lí 12 THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng LTKT trong dạy học ch¬ương “Dao động và sóng điện từ” - Vật lí 12 THPT
30 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng lý thuyết kiến tạo dạy chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng lý thuyết kiến tạo dạy chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11
96 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chủ đề nguyên hàm - tích phân cho học sinh trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chủ đề nguyên hàm - tích phân cho học sinh trung học phổ thông
101 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học một số kiến thức phần “Quang học”_Vật lý 11 trung học phổ thông ban Cơ bản
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học một số kiến thức phần “Quang học”_Vật lý 11 trung học phổ thông ban Cơ bản
169 trang
SKKN: Phương pháp tiếp cận và khai thác định lý côsin trong tam giác
SKKN: Phương pháp tiếp cận và khai thác định lý côsin trong tam giác
11 trang
SKKN: Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học bài “Các quốc gia Ấn và văn hóa truyền thống Ấn Độ.”- chương trình Lịch sử 10
SKKN: Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học bài “Các quốc gia Ấn và văn hóa truyền thống Ấn Độ.”- chương trình Lịch sử 10
22 trang
SKKN: Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong việc dạy học nhóm bài hướng dẫn đọc – hiểu văn bản trong sách giáo khoa Ngữ Văn 11 nâng cao
SKKN: Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong việc dạy học nhóm bài hướng dẫn đọc – hiểu văn bản trong sách giáo khoa Ngữ Văn 11 nâng cao
34 trang
Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong đổi mới phương pháp dạy học Vật lí
Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong đổi mới phương pháp dạy học Vật lí
3 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học chương "Cân bằng và chuyển động của vật rắn" Vật lý 10 trung học phổ thông ban cơ bản
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học chương "Cân bằng và chuyển động của vật rắn" Vật lý 10 trung học phổ thông ban cơ bản
153 trang
Sáng kiến kinh nghiệm: Một số hướng phục vụ lý thuyết kiến tạo giúp học sinh học tốt phép biến hình 11
Sáng kiến kinh nghiệm: Một số hướng phục vụ lý thuyết kiến tạo giúp học sinh học tốt phép biến hình 11
28 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học truyện ngắn “Vợ nhặt” ở trường trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học truyện ngắn “Vợ nhặt” ở trường trung học phổ thông
132 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học một số kiến thức phần “Quang học” Vật lí 11 trung học phổ thông ban Cơ bản
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học một số kiến thức phần “Quang học” Vật lí 11 trung học phổ thông ban Cơ bản
169 trang
SKKN: Tìm hiểu kiến thức và nhu cầu của học sinh trong quá trình vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học Tiếng Việt ở trường THPT
SKKN: Tìm hiểu kiến thức và nhu cầu của học sinh trong quá trình vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học Tiếng Việt ở trường THPT
20 trang
luận văn: PHỐI HỢP CÁC PHƢƠNG PHÁP VÀ PHƢƠNG TIỆN DẠY HỌC NHĂM TÍCH CỰC HOÁ HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH THPT MIỀN NÚI KHI DẠY CHƢƠNG “DÒNG ĐIỆN TRONG CÁC MÔI TRƢỜNG” (VẬT LÝ 11 – CƠ BẢN)
luận văn: PHỐI HỢP CÁC PHƢƠNG PHÁP VÀ PHƢƠNG TIỆN DẠY HỌC NHĂM TÍCH CỰC HOÁ HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH THPT MIỀN NÚI KHI DẠY CHƢƠNG “DÒNG ĐIỆN TRONG CÁC MÔI TRƢỜNG” (VẬT LÝ 11 – CƠ BẢN)
160 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015