intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tâm lý học quản lý và lãnh đạo năm 2023-2024

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tâm lý học quản lý và lãnh đạo năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang sau đây để biết được cấu trúc đề thi, cách thức làm bài thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tâm lý học quản lý và lãnh đạo năm 2023-2024

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG KHOA XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 1, năm học 2023 - 2024 Mã học phần: 71PSYS40033, DTL0460 Tên học phần: Tâm lý học quản lý và lãnh đạo Mã nhóm lớp học phần: 231_71PSYS40033_01,02; 231_DTL0460_01, 02 Thời gian làm bài (phút/ngày): 10 ngày Hình thức thi: Tiểu luận (nhóm) Cách thức nộp bài: Đại diện sinh viên Upload file bài làm (word or pdf) lên hệ thống thi của VLU trong thời gian theo quy định: Trong vòng 03 ngày kể từ thời điểm mở hệ thống nộp bài thi I. Yêu cầu về chủ đề tiểu luận Nhóm sinh viên (4-7 SV) chọn một trong số các chủ đề/nội dung trong phạm vi môn học theo gợi ý dưới đây để nghiên cứu và viết báo cáo: - Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo và hiệu quả làm việc của người lao động - Căng thẳng trong công việc và động lực làm việc của người lao động - Sự hài lòng công việc và động lực làm việc của người lao động - Sự hài lòng về thu nhập và ý định chuyển việc của người lao động - Mối quan hệ giữa sự hài lòng công việc và sự tham gia công việc của người lao động - Quan hệ nơi làm việc (hoặc quan hệ với cấp trên hay với đồng nghiệp) và động lực làm việc của người lao động - Nhận được sự hỗ trợ của tổ chức và sự cam kết hoặc sự gắn bó với tổ chức của người lao động - Xung đột trong công việc/tổ chức và căng thẳng trong công việc của người lao động - Bầu không khí làm việc/tổ chức và hạnh phúc nơi làm việc của người lao động - Sự cân bằng công việc – cuộc sống và hạnh phúc nơi làm việc của người lao động - Chủ đề khác nằm trong nội dung của môn học (và cần thống nhất với giảng viên). II. Yêu cầu cụ thể 1.1. Về cấu trúc tiểu luận Trang bìa Mục lục
  2. BM-006 Trang đánh giá mức độ tham gia của các thành viên I. Đặt vấn đề/Giới thiệu 1. Lí do chọn vấn đề/đề tài 2. Mục tiêu nghiên cứu 3. Phương pháp nghiên cứu II. Kết quả nghiên cứu/Nội dung (cần có/trình bày lí luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu) 2.1. ………….. 2.1.1. ………. 2.2. …………… ………….. III. Kết luận và khuyến nghị Tài liệu tham khảo 1.2. Về hình thức trình bày - Độ dài của tiểu luận: Tối thiểu 15 trang, tối đa 20 trang A4. Trong đó phần “I. Đặt vấn đề” từ 2-3 trang; phần “II. Nội dung” từ 10-15 trang; phần “III. Kết luận và khuyến nghị”: 2-3 trang. - Font chữ: Time New Roman - Size chữ: 13 - Cách dòng: 1.5 lines - Căn đều văn bản - Căn lề: Lề trên, lề dưới, lề phải 2cm, lề trái 3cm - Đánh số trang: ở giữa cuối trang (bắt đầu đánh số trang từ phần I. Đặt vấn đề) - Lưu ý: Không chạy nội dung trên Header và Footer 1.3. Lưu ý chung - Không được Copy – Paste, nếu phát hiện sẽ đánh giá 0 điểm; - Tỉ lệ trùng lặp cho phép: tối đa 30%. - Nội dung tiểu luận cần được hệ thống hóa, khái quát hóa từ các tài liệu tham khảo khác nhau và các phân tích, nhận định của nhóm. Nội dung/ý nào được trích dẫn từ tài liệu nào cần trích nguồn cụ thể, chính xác và phải được liệt kê đầy đủ ở phần “Tài liệu tham khảo”.
  3. BM-006 III. Tiêu chí chấm điểm và thang điểm (Rubric): Tốt Khá Trung bình Yếu Trọng Tiêu chí Từ 8 – 10 đ Từ 6 – dưới 8 Từ 4 – dưới 6 dưới 4 đ số (%) đ đ Đặt vấn đề, xác định mục Đầy đủ, rõ Đúng nhưng Còn sai sót Không trình tiêu và 20 ràng và chính còn sai sót nhỏ quan trọng bày được phương pháp xác nghiên cứu Phân tích nội Đầy đủ, rõ Đúng nhưng Còn sai sót Không giải dung, giải 40 ràng và chính còn sai sót nhỏ quan trọng quyết được quyết vấn đề xác Trình bày Có nhiều quan Có khá nhiều Có ít quan được quan Không có điểm riêng, rõ quan điểm điểm riêng, điểm riêng 20 quan điểm ràng và chính riêng, rõ ràng nhưng rõ ràng khi phân tích riêng xác và chính xác và chính xác nội dung Trình bày đầy Trình bày đầy Trình bày Hình thức Không trình 20 đủ, sạch sẽ, đủ nhưng còn chưa đầy đủ trình bày bày được đúng quy định sai sót và còn sai sót Ngày biên soạn: 05/12/2023 Giảng viên biên soạn đề thi: TS. Phạm Văn Tuân Ngày kiểm duyệt: 05.12.2023 Trưởng (Phó) Khoa/Bộ môn kiểm duyệt đề thi: ThS. Trần Thư Hà ………….. Hết ……….
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2