intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Ngôn ngữ truyền thông năm 2023-2024

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

3
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn sinh viên cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Ngôn ngữ truyền thông năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang dưới đây giúp các em dễ dàng hơn trong việc ôn tập và nâng cao kiến thức chuẩn bị cho kì thi sắp tới. Chúc các em đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Ngôn ngữ truyền thông năm 2023-2024

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG KHOA CÔNG NGHỆ SÁNG TẠO ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 2, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: NGÔN NGỮ TRUYỀN THÔNG Mã học phần: 71COMM20032 Số tin chỉ: 02 Mã nhóm lớp học phần: 232_71COMM20032_01 Hình thức thi: Đồ án/Báo cáo thực tập_cá nhân Phút/ Thời gian làm bài: (không TT) ngày ☒ Cá nhân ☐ Nhóm Quy cách đặt tên file Mã SV_Ho va ten SV_Mã học phần 1. Format đề thi 2. Giao nhận đề thi Sau khi kiểm duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưởng Khoa/Bộ môn gửi đề thi, đáp án/rubric về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf (nén lại và đặt mật khẩu file nén) và nhắn tin + họ tên người gửi qua số điện thoại 0918.01.03.09 (Phan Nhất Linh). Trang 1 / 4
  2. BM-006 II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Lấy dữ Hình Trọng số Ký Câu Điểm liệu đo thức CLO trong hiệu Nội dung CLO hỏi số lường đánh thành phần CLO thi số tối đa mức đạt giá đánh giá (%) PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Phân tích ngôn ngữ Bài tập CLO2 truyền thông và các tín 20% 1 2 lớn hiệu khác Ứng dụng các ngôn ngữ truyền thông cho Bài tập CLO3 sự phát triển công 60% 1 6 lớn nghệ truyền thông hiện nay Vận dụng thành thạo Bài tập CLO4 20% 1 2 các kỹ năng xử lý lớn III. Nội dung đề bài 1. Đề bài Câu 1: Anh/ chị hãy sản xuất một chương trình phỏng vấn chuyên gia về các vấn đề: Văn hóa, giáo dục, chính trị, xu hướng lối sống của thế hệ trẻ, Văn hóa ngoại lai... 2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài Quy định chung: Video clip (thực hiện theo nhóm 2-5 sinh viên): - Hình ảnh sử dụng trong video clip phải phản ánh thực tế của ghi hình trực tiếp -Hình ảnh sử dụng làm tư liệu của các nguồn khác phải ghi chú cụ thể, rõ ràng -Video clip kết hợp phần hình ảnh, lời giới thiệu kết hợp âm thanh, … -Video clip kết hợp sử dụng phần xử lý đồ họa - Video clip (từ 7-8 phút) phải theo 1 trong 3 định dạng và đóng gói sau: .MP4, .AVI, .MOV; 3. Rubric và thang điểm Trọng Khá Trung bình Tiêu Đóng góp cho Tốt Yếu số Từ 6 – dưới Từ 4 – dưới chí CLO Từ 8 – 10 đ dưới 4 đ (%) 8đ 6đ Xây dựng kịch Xây dựng Xây dựng Xây dựng Kịch bản chi tiết vể kịch bản chi kịch bản chi kịch bản chi 10% CLO4 thực hiện nội tiết vể thực tiết vể thực tiết vể thực bản dung của sản hiện nội hiện nội hiện nội phẩm truyền dung của sản dung của sản dung của Trang 2 / 4
  3. BM-006 Trọng Khá Trung bình Tiêu Đóng góp cho Tốt Yếu số Từ 6 – dưới Từ 4 – dưới chí CLO Từ 8 – 10 đ dưới 4 đ (%) 8đ 6đ thông có tính phẩm truyền phẩm truyền sản phẩm thuyết phục thông chưa thông thiếu truyền được thuyết tính thuyết thông phục phục. thuyết phục không cáo Nội dung thể Nội dung hiện sản Nội dung thể thể hiện sản Nội dung thể phẩm truyền hiện sản phẩm hiện sản phẩm thông có chủ phẩm truyền truyền truyền thông đề và phân thông có chủ thông có có chủ đề và tích một đề và phân chủ đề và Nội phân tích một cách cô tích một phân tích 30% CLO2 dung cách cô đọng đọng nhằm cách cô động một cách cô nhằm truyền truyền đạt nhằm truyền động nhằm đạt đến người đến người đạt đến truyền đạt xem một cách xem một người xem đến người hiệu quả cao cách hiệu chưa có hiệu xem một quả như quả thiếu hiệu chưa cao quả Sản phẩm Truyền Sản phẩm Sản phẩm Chất Sản phẩm thông phải Truyền Truyền lượng Truyền thông đạt chất thông phải thông phải hình phải đạt chất lượng hình đạt chất 20% CLO2 đạt chất ảnh về lượng hình ảnh ảnh một lượng hình lượng hình tryuền một cách rõ cách rõ nét, ảnh nhưng ảnh chưa thông nét, hiệu quả nhưng hiệu hiệu quả được rõ nét quả chưa không cao cao Chất lượng Chất lượng Chất lượng âm thanh về Chất Chất lượng âm âm thanh về âm thanh về truyền lượng thanh về truyền truyền thông truyền thông thông đạt âm thông đạt hiệu đạt hiệu quả hiệu quả hiệu quả thanh 10% CLO3 quả cao, truyền cao, nhưng cao, truyền nhưng về đạt cảm xúc chưa truyền đạt cảm xúc không truyền đến người đạt cảm xúc đến người truyền đạt thông nghe đến người nghệ chưa cảm xúc nghe cao đến người xem Trang 3 / 4
  4. BM-006 Trọng Khá Trung bình Tiêu Đóng góp cho Tốt Yếu số Từ 6 – dưới Từ 4 – dưới chí CLO Từ 8 – 10 đ dưới 4 đ (%) 8đ 6đ Sản phẩm Sản phẩm Sản phẩm Sản phẩm truyền thông truyền thông truyền thông truyền xử lý đồ họa xử lý đồ họa có xử lý đồ họa thông xử lý Sử có hiệu quả hiệu quả đến có hiệu quả đồ họa chưa dụng 20% CLO4 đến truyền truyềnn thông đến truyền có hiệu quả đồ họa dạt nội dung và phục vụ giá đạt nhưng đến truyền có hiệu quả trị nội dung không có đạt nội nhưng chưa cao hiệu quả dung thuyết phục Định dạng Định dạng sản Định dạng sản phẩm có phẩm có thể sư sản phẩm có Định dạng thể sư dụng dụng cho màn thể sư dụng sản phẩm cho màn hình máy tính cho màn chưa có Định hình máy 10% CLO2 và điện thoại di hình máy hiệu quả để dạng tính và điện động có chất tính và điện sử dụng cho thoại di lượng cao thoại di động các phương động nhưng thiếu chất tiện chất chất lượng không cao 100% TP. Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 03 năm 2024 Người duyệt đề Giảng viên ra đề TS. Võ Văn Lạc TS. Võ Văn Lạc Trang 4 / 4
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
528=>0