intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tổ chức hoạt động giáo dục ở trường phổ thông năm 2023-2024 có đáp án

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xin giới thiệu tới các bạn sinh viên tài liệu Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tổ chức hoạt động giáo dục ở trường phổ thông năm 2023-2024 có đáp án - Trường ĐH Văn Lang, giúp các bạn ôn tập dễ dàng hơn và nắm các phương pháp giải bài tập, củng cố kiến thức cơ bản. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tổ chức hoạt động giáo dục ở trường phổ thông năm 2023-2024 có đáp án

  1. BM-004 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG KHOA XÃ HỘI & NHÂN VĂN ĐỀ THI, ĐÁP ÁN/RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 2, năm học 2023-2024 (ĐỀ LẦN 1) I. Thông tin chung Tên học phần: Tổ chức hoạt động giáo dục ở trường phổ thông Mã học phần: 71PEDA40672 Số tin chỉ: 2 Mã nhóm lớp học phần: 232_71PEDA40672_01 Hình thức thi: Tự luận Thời gian làm bài: 90 phút Thí sinh được tham khảo tài liệu: ☒ Có ☐ Không Cách thức nộp bài (Giảng viên ghi rõ yêu cầu): Upload file bài làm (file word) II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO Lấy dữ Ký Hình Trọng số CLO Câu Điểm liệu đo hiệu Nội dung CLO thức trong thành phần hỏi số lường CLO đánh giá đánh giá (%) thi số tối đa mức đạt PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Ứng dụng kiến thức về quá trình, nội dung, phương pháp và chương trình giáo dục phổ thông nước CLO1 ta hiện nay để xây Tự luận 100% 1&2 10 PI3.1 dựng các hoạt động, kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục ở trường phổ thông. III. Nội dung câu hỏi thi Câu 1 (4 điểm): Lớp 11A1 là lớp chọn của trường, học giỏi và có nhiều thành tích trong học tập. Tuy nhiên, qua vài tuần làm công tác chủ nhiệm, anh/chị nhận thấy lớp có các biểu hiện đáng lo ngại sau: - Các nhóm nhỏ thường có mâu thuẫn, tranh cãi, khích bác nhau - Nhiều học sinh thờ ơ với hoạt động của lớp - Cán bộ lớp thụ động, né tránh công việc Trang 1 / 3
  2. BM-004 Anh/chị hãy xác định các nội dung và biện pháp để xây dựng và giáo dục tập thể học sinh lớp 11A1 Câu 2 (6 điểm): Anh/Chị hãy thiết kế kế hoạch tổ chức hoạt động trải nghiệm – hướng nghiệp cho học sinh lớp 11 thực hiện yêu cầu cần đạt sau: “Thể hiện được hành vi văn minh nơi công cộng và trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng” (chương trình hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 11) ĐÁP ÁP VÀ THANG ĐIỂM Phần câu hỏi Nội dung đáp án Thang điểm Ghi chú I. Tự luận Câu 1 4.0 Nội dung a: Xây dựng các mối quan hệ lành 0.5 Xác định các mạnh trong tập thể nội dung cần Giáo dục thái độ, ý thức trách 0.5 thực hiện nhiệm cho học sinh Xây dựng và phát triển đội ngũ cán 0.5 bộ lớp Nội dung b: Bồi dưỡng cán bộ lớp 1.0 Xác định biện pháp giáo dục Tổ chức các diễn đàn chia sẻ, góp ý 0.5 tập thể lớp tích cực trong tập thể 11A1 Xây dựng hoàn thiện, phát huy tác 0.5 dụng của nội quy tập thể Tổ chức nhiều hoạt động tập thể thu 0.5 hút học sinh tham gia Câu 2 6.0 Nội dung a: Đặt tên chủ đề ấn tượng, thể hiện 0.5 Đặt tên chủ đề được nội dung chủ đề và xác định mục tiêu/yêu Xác định mục tiêu/yêu cầu cần đạt 0.5 cầu cần đạt của chủ đề phù hợp của cả chủ đề Nội dung b: Xác định mục tiêu hoạt động 0.5 Thiết kế hoạt Xây dựng nội dung hoạt động 0.5 động đáp ứng Phương pháp, hình thức tổ chức phù 1.5 yêu cầu cần hợp, sáng tạo, thu hút đạt: “Thể hiện được hành vi văn minh nơi công cộng” Trang 2 / 3
  3. BM-004 Thiết kế hoạt Xác định mục tiêu hoạt động 0.5 động đáp ứng Xây dựng nội dung hoạt động 0.5 yêu cầu cần Phương pháp, hình thức tổ chức phù 1.5 đạt: “Thể hiện hợp, sáng tạo, thu hút được hành vi văn minh nơi công cộng” Tổng điểm 10đ TP. Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Người duyệt đề Giảng viên ra đề Lê Thị Gấm Võ Thị Hồng Trước Trang 3 / 3
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2