
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tâm lý học truyền thông năm 2023-2024
lượt xem 1
download

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tâm lý học truyền thông năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang sau đây sẽ giúp bạn đọc nắm bắt được cấu trúc đề thi, từ đó có kế hoạch ôn tập và củng cố kiến thức một cách bài bản hơn, chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tâm lý học truyền thông năm 2023-2024
- BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐƠN VỊ: KHOA QHCC-TT ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 3, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: Tâm lý học truyền thông Mã học phần: 71PSYC30322 Số tin chỉ: 02 Mã nhóm lớp học phần: 233_71PSYC30322 Hình thức thi: Tiểu luận Thời gian làm bài: 10 ngày ☐ Cá nhân ☒ Nhóm Quy cách đặt tên file nộp bài STTLop_STTNhom_TenNhom_Chude 1. Format đề thi - Font: Times New Roman - Size: 13 - Quy ước đặt tên file đề thi/đề bài: + Mã học phần_Tên học phần_Mã nhóm học phần_TIEUL_De 1 2. Giao nhận đề thi Sau khi kiểm duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưởng Khoa/Bộ môn gửi đề thi, đáp án/rubric về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf (nén lại và đặt mật khẩu file nén) và nhắn tin + họ tên người gửi qua số điện thoại 0918.01.03.09 (Phan Nhất Linh). Trang 1 / 5
- BM-006 II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO Trọng số Lấy dữ Ký Hình CLO trong Điểm liệu đo Câu hỏi thi hiệu Nội dung CLO thức thành số lường số CLO đánh giá phần đánh tối đa mức đạt giá (%) PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Thu thập thông tin cần thiết về tâm lý công chúng nhằm phục vụ cho việc CLO1 thiết kế các hoạt Tiểu luận 20% 1; 2 2,0 PI3.1 động quan hệ công chúng đáp ứng nhóm mục tiêu cụ thể. Vận dụng tư duy phản biện vào phân tích tâm lý CLO2 công chúng nhằm Tiểu luận 10% 3 1,0 PI5.2 giải quyết các vấn đề thực tiễn trong quan hệ công chúng Vận dụng các hình thức truyền thông vào lập kế hoạch CLO3 hoạt động quan hệ Tiểu luận 25% 4; 5 2,5 PI7.1 công chúng phù hợp với tâm lý công chúng Thực hiện các nghiệp vụ khảo sát, nghiên cứu CLO4 nhận thức, hành vi Tiểu luận 20% 6 2,0 PI8.1 nhằm phân tích tâm lý của công chúng truyền thông Thể hiện ý thức giữ gìn đạo đức nghề nghiệp để truyền tải chính xác CLO5 nội dung truyền Tiểu luận 15% 7; 8 2,5 PI9.2 thông trong hoạt động quan hệ công chúng Trang 2 / 5
- BM-006 III. Nội dung đề bài 1. Đề bài Dựa trên các lý thuyết tâm lý học truyền thông, nhóm hãy tiến hành nghiên cứu, đánh giá và phân tích 01 case study trong lĩnh vực truyền thông. Sau đó, trình bày sản phẩm bằng hình thức online video (10-15 phút). 2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM CUỐI KỲ HỌC PHẦN TÂM LÝ HỌC TRUYỀN THÔNG NHÓM: STT NHÓM _TÊN NHÓM MÃ LỚP HỌC PHẦN: 233_71PSYC30322_XX A/ Thông tin chung về sản phẩm STT Thông tin chính Nội dung Ghi chú Gợi ý 1 Chủ đề (Topic) … … Tên case study + Tên lý thuyết Tiêu đề Video Có thể đặt dưới dạng câu hỏi/ giật 2 … … (Video Title) tít/ liệt kê số/ chuẩn SEO… Youtube/ Facebook Reel/ Tiktok/ Nền tảng đăng tải Instagram Reels… (có thể chia ra 3 … … (Platform/Channel) nhiều episodes) Vì sao lựa chọn platform này? Mục tiêu của sản Có thể phát biểu theo công thức 4 … … phẩm (Objective) SMART Thông điệp chính 5 … … Liệt kê các main keywords (Key Message) Tone Voice Mood 6 Phong cách (Style) … … Vibe Color … Các phương pháp thu thập và xử Phương pháp nghiên lý dữ liệu được Nhóm sử dụng 7 cứu (Research … … (VD: Nghiên cứu tại bàn; Thí Methods) nghiệm; Social Listening; Survey; Interview…) Chân dung công Thói quen sử dụng media; Thái độ chúng mục tiêu Nhận thức; Văn hoá; Nhóm kinh 8 … … (Target Audience tế - xã hội; Kiến thức; Nhân khẩu Persona) học; Nỗi đau/sợ… -> Insight Trang 3 / 5
- BM-006 Hiệu quả của video sau khi Nhóm đăng tải như thế nào so với mục tiêu Nhóm đề ra (liên kết với mục 9 Effect (Hiệu quả) … … số 4 – Objective)? Data Insigh Data Report mà Nhóm thu thập được Phản ứng của công chúng? … …. … … … B/ Thông tin về nhóm thực hiện sản phẩm Link online file “Đánh giá KPI % đóng góp của mỗi cá nhân trong nhóm (chia sẻ quyền truy cập)” C/ Địa chỉ của sản phẩm: Nhập link của video (thiết lập chế độ public khi chia sẻ) 3. Rubric và thang điểm Trọng Tốt Khá Trung bình Yếu STT Tiêu chí số (%) 8 – 10 đ 6 -
- BM-006 Vận dụng các Vận dụng các Vận dụng các Vận dụng các hình hình thức hình thức truyền hình thức truyền thức truyền thông truyền thông thông chưa phù thông khá phù chưa phù hợp, Vận dụng các hình thức phù hợp, thống hợp, thống nhất hợp, thống nhất chưa thống nhất truyền thông phù hợp với nhất với kế với kế hoạch với kế hoạch với kế hoạch kế hoạch quan hệ công hoạch quan hệ quan hệ công 5 15% quan hệ công quan hệ công chúng dựa trên phân tích công chúng chúng và chỉ dựa chúng dựa trên chúng và chưa tâm lý công chúng và dựa trên kết trên 50% kết quả kết quả phân tích dựa trên kết quả đánh giá bối cảnh quả phân tích phân tích tâm lý tâm lý công phân tích tâm lý tâm lý công công chúng và chúng và đánh công chúng và chúng và đánh đánh giá bối giá bối cảnh đánh giá bối cảnh giá bối cảnh cảnh Thực hiện khảo Thực hiện khảo Thực hiện khảo sát tâm lý công Thực hiện khảo sát tâm lý công Thực hiện khảo sát, sát tâm lý công chúng chưa hợp sát tâm lý công chúng khá hợp nghiên cứu tâm lý công chúng hợp lý, lý, còn thiếu chúng chưa hợp lý, còn thiếu một 6 chúng hợp lý, đầy đủ, có 20% đầy đủ, có mô nhiều bước, có lý, còn thiếu nhiều vài bước nhỏ, có mô tả và đánh giá cụ thể tả và đánh giá mô tả và đánh bước, chưa mô tả mô tả và đánh các bước khảo sát cụ thể các bước giá khá cụ thể và đánh giá các giá cụ thể các khảo sát các bước khảo bước khảo sát bước khảo sát sát Trình bày Trình bày đúng Trình bày đúng Trình bày dưới thông tin đúng Thể hiện đúng quan điểm 75% quan điểm 50% quan điểm 50% đúng quan 7 15% quan điểm chính trị và luật pháp chính trị và luật chính trị và luật điểm chính trị và chính trị và pháp pháp luật pháp luật pháp Thể hiện ý thức chủ động, 8 tích cực trong làm việc 10% Dựa vào rubric đánh giá cá nhân trong làm việc nhóm nhóm TP. Hồ Chí Minh, ngày 8 tháng 7 năm 2024 Người duyệt đề Giảng viên ra đề ThS. Lê Thị Thảo Trang Trang 5 / 5

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị tài chính năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
73 |
11
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị kinh doanh lữ hành năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
57 |
9
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông đại chúng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
45 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phân tích hoạt động kinh doanh năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
45 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị Marketing năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
47 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing du lịch năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
56 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
45 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chiến lược năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
44 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
32 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị bán hàng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
34 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
37 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế (Phần trắc nghiệm)
5 p |
25 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hành vi tổ chức năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
31 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hành vi tổ chức năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế
6 p |
23 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản lý nguồn nhân lực trong các tổ chức văn hóa nghệ thuật năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
17 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị doanh nghiệp năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
65 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị nhà hàng khách sạn năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
70 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế (Phần tự luận - Đề 1)
2 p |
23 |
1


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
