Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
11 trang
63 lượt xem
6
0

Đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam: Nghiên cứu tình huống công ty cổ phần phát triển xanh bền vững Fargreen

Bài viết nhằm mục đích tìm hiểu hoạt động đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam. Dựa trên tình huống nghiên cứu về Công ty Cổ phần Phát triển Xanh bền vững Fargreen – một doanh nghiệp xã hội hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, nhóm tác giả tập trung làm rõ doanh nghiệp xã hội đổi mới sáng tạo như thế nào, các loại hình đổi mới sáng chủ yếu cũng như năng lực đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp xã hội.

Tags:

feriaonoda

Đổi mới sáng tạo

Doanh nghiệp xã hội

Văn hóa doanh nghiệp

Mạng lưới hợp tác

Thị trường bán lẻ

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần Văn hóa kinh doanh

Đề thi kết thúc học phần Văn hóa kinh doanh

3 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Văn hóa doanh nghiệp Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Văn hóa doanh nghiệp Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

150 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định trở thành cố vấn khởi nghiệp: Một nghiên cứu tại miền Trung Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định trở thành cố vấn khởi nghiệp: Một nghiên cứu tại miền Trung Việt Nam

17 trang
Sổ tay công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp & an sinh xã hội

Sổ tay công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp & an sinh xã hội

149 trang
Hoàn thiện văn hóa tổ chức tại tòa soạn Báo Khăn Quàng Đỏ

Hoàn thiện văn hóa tổ chức tại tòa soạn Báo Khăn Quàng Đỏ

14 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Đào tạo nhân lực tại Công ty cổ phần đầu tư xây lắp và vật liệu xây dựng Đông Anh

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Đào tạo nhân lực tại Công ty cổ phần đầu tư xây lắp và vật liệu xây dựng Đông Anh

84 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu văn hoá doanh nghiệp của công ty TNHH PowerChina Việt Nam

Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu văn hoá doanh nghiệp của công ty TNHH PowerChina Việt Nam

14 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu văn hoá doanh nghiệp của Công ty Trách nhiệm hữu hạn PowerChina Việt Nam

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu văn hoá doanh nghiệp của Công ty Trách nhiệm hữu hạn PowerChina Việt Nam

110 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp của Tổ chức Giáo dục FPT

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp của Tổ chức Giáo dục FPT

104 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu

130 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp của tổ chức giáo dục FPT

Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp của tổ chức giáo dục FPT

17 trang
Văn hóa doanh nghiệp và các biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp và các biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp

10 trang
Phát triển du lịch bền vững và thích ứng cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long: Chính sách đổi mới định hướng sứ mệnh

Phát triển du lịch bền vững và thích ứng cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long: Chính sách đổi mới định hướng sứ mệnh

11 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 5 - Văn hóa doanh nghiệp

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 5 - Văn hóa doanh nghiệp

35 trang
Nâng cao chất lượng hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp tại trường Đại học Hải Dương

Nâng cao chất lượng hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp tại trường Đại học Hải Dương

10 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của quản trị tri thức tới đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của quản trị tri thức tới đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

14 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của chia sẽ tri thức đến sự đổi mới của các doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của chia sẽ tri thức đến sự đổi mới của các doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam

24 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

164 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của quản trị tri thức tới đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của quản trị tri thức tới đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

216 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học quản lý: Tác động của chia sẽ trì thức đến sự đổi mới của các doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học quản lý: Tác động của chia sẽ trì thức đến sự đổi mới của các doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam

12 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015