Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
3 trang
114 lượt xem
19
0

Đua nhau bán hàng online

Đại diện một số siêu thị cho biết mặt hàng kỹ thuật số được khá nhiều người tiêu dùng chọn mua trực tuyến, bởi những sản phẩm này đều được miêu tả cụ thể các tính năng, đặc điểm kỹ thuật, giá cả, chương trình khuyến mãi rõ ràng trên website. Đây là những mặt hàng có giá trị, nên khi mua, hầu hết người dùng thường tham khảo giá cả, tính năng sản phẩm ở nhiều siêu thị. Không phải mất nhiều thời gian, công sức đến tận từng siêu thị để khảo sát, qua website, người tiêu dùng...

Từ khoá:

bibocumi29

Tài liệu marketing online

chiến lược bán hàng

cách giữ khách hàng

giao tiếp khách hàng

bán hàng qua điện thoại

phương pháp bán hàng

Share
/
3

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý thoạt động bán hàng tại Công ty Honda Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý thoạt động bán hàng tại Công ty Honda Việt Nam

123 trang
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 2: Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng: Sự phù hợp mang tính chiến lược và các cấp độ hiệu suất

Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 2: Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng: Sự phù hợp mang tính chiến lược và các cấp độ hiệu suất

21 trang
Tuyển tập bài viết bán hàng

Tuyển tập bài viết bán hàng

26 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 5 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 5 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

55 trang
Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom

Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom

3 trang
Khoá luận tốt nghiệp: Quản trị hoạt động bán hàng của công ty TNHH DV&TM Mesa Hà Nội

Khoá luận tốt nghiệp: Quản trị hoạt động bán hàng của công ty TNHH DV&TM Mesa Hà Nội

32 trang
Khảo sát cách đặt tên sản phẩm trên website mua sắm trực tuyến http://www.muachung.vn

Khảo sát cách đặt tên sản phẩm trên website mua sắm trực tuyến http://www.muachung.vn

4 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Tìm hiểu hoạt động tư vấn khách hàng và bán hàng qua điện thoại tại công ty TNHH IT-communications Việt Nam

Báo cáo thực tập tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Tìm hiểu hoạt động tư vấn khách hàng và bán hàng qua điện thoại tại công ty TNHH IT-communications Việt Nam

52 trang
Báo cáo tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH CKL (Việt Nam)

Báo cáo tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH CKL (Việt Nam)

124 trang
Báo cáo tốt nghiệp: Các giải pháp nâng cao chiến lược bán hàng đối với khách đoàn nội địa của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt (chi nhánh Bình Dương)

Báo cáo tốt nghiệp: Các giải pháp nâng cao chiến lược bán hàng đối với khách đoàn nội địa của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt (chi nhánh Bình Dương)

130 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của CTCP dược Hậu Giang chi nhánh Huế

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của CTCP dược Hậu Giang chi nhánh Huế

122 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam

113 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hiệp Thành – Huế

Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hiệp Thành – Huế

115 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng của công ty TNHH Tình Chương tại huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng của công ty TNHH Tình Chương tại huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh

148 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá việc vận dụng Digital Marketing trong hoạt động bán hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn VinaHost

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá việc vận dụng Digital Marketing trong hoạt động bán hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn VinaHost

80 trang
Bán hàng quan hệ (Relationship Selling) – kiểu bán hàng thời thượng trong thời kỳ hội nhập

Bán hàng quan hệ (Relationship Selling) – kiểu bán hàng thời thượng trong thời kỳ hội nhập

4 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần thương mại Tiến Hưng đến năm 2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần thương mại Tiến Hưng đến năm 2020

183 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất H.PRO

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất H.PRO

94 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá hoạt động bán hàng của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba tại thị trường Huế

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá hoạt động bán hàng của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba tại thị trường Huế

98 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích chiến lược bán hàng khác biệt của công ty TNHH London Sales

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích chiến lược bán hàng khác biệt của công ty TNHH London Sales

119 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015